Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vụ ly hôn của vợ chồng cà phê Trung Nguyên: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định mình khỏe mạnh

Chính sách - Hạ tầng

03/12/2019 14:06

Sau khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo yêu cầu giám định tâm thần, ông Đặng Lê Nguyên Vũ phản bác lại, khẳng định ông hoàn toàn khỏe mạnh và bình thường.

Sáng nay 3/12, tiếp tục xét xử kín vụ án ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cà phê Hòa tan Trung Nguyên) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịchHội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) tiếp tục diễn ra tại TAND Cấp cao TP.HCM.

Trước khi bắt đầu phiên tòa sáng nay, trả lời PV báo Người Lao Động, ông Vũ cho rằng việc bà Thảo nói tòa án không chấp nhận việc hàn gắn giữa hai người là không đúng sự thật. Ông khẳng định “đó là ý kiến của tôi chứ không phải của tòa”.

“Tôi không muốn đoàn tụ nữa, vì nhiều việc xảy ra trong một tiến trình 7 năm nó đau đớn, ghê gớm lắm. Tôi là bị đơn chứ không phải nguyên đơn, cô ấy làm đủ chuyện cả”. ông Vũ nói.

dang_le_nguyen_vu
Ông Vũ cho biết ông hoàn toàn bình thường và không muốn hàn gắn lại với bà Thảo.

Về việc bà Thảo nhiều lần nói muốn “cứu” mình, ông Vũ đặt câu hỏi ngược lại: “Qua bị cái gì mà lúc nào đi ra ngoài cũng nói cứu Qua?”. “Các bạn xuống hỏi người ăn người làm trong nhà, hỏi lái xe, bảo vệ công ty, nhân viên nhà máy… là mình hiểu vấn đề, bên trong nó không phải vậy. Sống ở đời phải có tâm, làm người phải có tâm và vợ chồng càng phải như vậy” – ông Vũ chia sẻ.

Còn về việc bà Thảo đề nghị giám định tâm thần, ông Vũ khẳng định ông rất khỏe mạnh, tâm trí bình thường.

“Nếu nói tôi tâm thần thì đất nước này cần nhiều người tâm thần như vậy. Hiểu biết hơn người thường đâu có tội gì, phải không?”, ông Vũ phản ứng.

Trong phiên xử hôm qua ngày 2/12, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ với truyền thông: "HĐXX đang ép chúng tôi. Cả 5 mẹ con tôi đều cầu xin HĐXX xem xét để gia đình có cơ hội đoàn tụ, cơ hội chăm sóc sức khỏe cho chồng tôi nhưng HĐXX không xem xét". Bà Thảo đã gửi đơn kêu cứu đến nhiều cơ quan với nội dung yêu cầu phiên tòa phúc thẩm diễn ra nghiêm minh.

Ngoài ra, bà Thảo còn yêu cầu tòa giám định tâm thần đối với ông Vũ vì bà cho rằng, chồng mình không đủ năng lực hành vi dân sự. Đồng thời, bà Thảo yêu cầu xem xét kháng cáo quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ ly hôn.

Tuy nhiên, các yêu cầu này của bà Thảo không được HĐXX chấp nhận.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement