Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vụ buôn lậu xăng giả 'khủng': Bắt thêm một giám đốc doanh nghiệp

Chính sách - Hạ tầng

18/05/2021 13:34

Việc bắt giữ được Công an Đồng Nai tiến hành vào sáng nay (18/5) và người bị bắt là bà Nguyễn Thị Như Mỹ (53 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) là chủ của Công ty TNHH Việt Khánh.

Theo báo Giao thông, cũng trong sáng nay, Công an tỉnh Đồng Nai đã phong tỏa, khám xét khẩn cấp cây xăng dầu Trảng Dài (TP Biên Hòa, thuộc Công ty TNHH Việt Khánh).

thumb_660_45480c69-476c-4f3f-bb87-53fafdd72cdd.jpg
Cơ quan điều tra khám xét nhà bà Mỹ. Ảnh: CAND

Liên quan đến vụ bắt giữ, báo CAND thông tin, cùng lúc với việc bắt giữ, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát cơ động, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát kinh tế và Công an TP Biên Hòa đã tiến hành phong tỏa, khám xét cửa hàng kinh doanh xăng dầu Trảng Dài ở đường Bùi Trọng Nghĩa, phường Trảng Dài. Công an cũng đã lấy mẫu tại cây xăng dầu này để giám định chất lượng. 

Tờ báo này dẫn lời một cán bộ điều tra cho biết, việc khám xét các cây xăng và bắt giữ chủ doanh nghiệp Việt Khánh Anh liên quan đến đường dây buôn lậu, sản xuất xăng giả trong chuyên án buôn lậu, sản xuất mua bán xăng giả mà Công an Đồng Nai đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an triệt phá.

Trước đó, đêm 6/2, Công an Đồng Nai đã chủ trì phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự và một số đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an phá chuyên  án sản xuất, buôn bán xăng giả tại tỉnh Vĩnh Long. 

Qua mở rộng chuyên án, Công an tiếp tục khám xét và bắt nhiều đối tượng liên quan đến hành vi “đưa hối lộ; nhận hối lộ; buôn lậu; sản xuất, buôn bán hàng giả; mua bán trái phép hóa đơn, chứng từ” tại các tỉnh, thành như TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước Đồng Nai… Đến nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố 41 bị can, thu giữ 10 tàu thủy, 6 xe bồn, 2,7 triệu lít xăng, 120 tỉ đồng tiền mặt, cùng nhiều tài sản có giá trị khác…

(Tổng hợp)

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement