Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vsmart tung video smartphone với camera ẩn dưới màn hình 'đầu tiên trên thế giới'

Số hóa

01/09/2020 08:26

VinSmart đã đăng video "nhá hàng" đầu tiên về việc hãng này sắp tung ra smartphone Vsmart với camera ẩn dưới màn hình.

Đây được coi là một cột mốc lớn của không chỉ giới công nghệ trong nước, mà còn là giới công nghệ trên toàn thế giới, bởi lẽ camera ẩn dưới màn hình được coi là bước tiến hóa cuối cùng của công nghệ camera trên smartphone, và cũng là mục tiêu đang được rất nhiều hãng hướng tới.

Qua đoạn video, VinSmart một lần nữa khẳng định đã thành công trong việc phát triển smartphone với camera ẩn dưới màn hình.

Vsmart tung video smartphone với camera ẩn dưới màn hình 'đầu tiên trên thế giới'

Không chỉ có vậy, VinSmart sẽ sớm đưa công nghệ này vào một dòng sản phẩm thương mại, cụ thể là dòng máy Aris.

Mặc dù trước đó, ZTE, một thương hiệu Trung Quốc, đã tuyên bố sẽ là nhà sản xuất đầu tiên tung ra smartphone có công nghệ tương tự, thế nhưng với đoạn video nhá hàng lần này, chúng ta có thể thấy nỗ lực của Vsmart trong việc theo đuổi công nghệ hiện đại cũng như thể hiện vị trí của bản thân trong lĩnh vực smartphone, không hề thua kém bất cứ ai.

Từ đoạn video được đăng tải, ta có thể thấy một mẫu smartphone có thiết kế giống với những gì mà người dùng đã được chứng kiến trước đó: chiếc Vsmart Aris lộ diện lần đầu vào đầu tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, đây có thể là một chiếc smartphone cao cấp hơn thuộc dòng Aris bởi ở mặt trước, máy được trang bị một màn hình “vô khuyết”, được Vsmart quảng cáo là tích hợp sẵn camera selfie ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới.

Vsmart tung video smartphone với camera ẩn dưới màn hình 'đầu tiên trên thế giới'

Với sự xuất hiện của công nghệ camera ẩn dưới màn hình, Vsmart sẽ là một trong những nhà sản xuất đầu tiên trên thị trường tiên phong trong công cuộc phát triển mới. Hiện tại, thị trường smartphone đã gần như trở nên bão hòa, các smartphone ngày càng giống nhau. Việc mang tới một công nghệ hoàn toàn mới sẽ giúp Vsmart có thể khẳng định được tên tuổi của mình không chỉ tại chính quê nhà, mà còn trên thị trường quốc tế.

Vsmart tung video smartphone với camera ẩn dưới màn hình 'đầu tiên trên thế giới'

Bên cạnh đó, Vsmart cũng nhá hàng về công nghệ bảo mật lượng tử, trong thông cáo báo chí trước đó, Vsmart cho biết đây là công nghệ sẽ được tích hợp trên Vsmart Aris với con chip bảo mật Quantis QRNG đi kèm, sử dụng công nghệ điện toán lượng tử để tạo ra những dãy số ngẫu nhiên thật sự, có khả năng bảo mật tốt hơn các giải pháp sử dụng thuật toán tạo ra dãy số giả ngẫu nhiên.

Sẽ là một thử thách không hề nhỏ nếu như Vsmart muốn có được danh hiệu này. Bởi lẽ, ngay trong ngày hôm nay (1/9), ZTE sẽ công bố Axon 20 5G, và hãng smartphone Trung Quốc này cũng hứa hẹn rằng đây sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới với camera ẩn dưới màn hình.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement