Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vsmart Max tiếp tục lộ điểm hiệu năng trên Geekbench, chip Snapdragon 730

Số hóa

01/07/2020 08:08

Thông tin từ Vsmart Fans Community, trang đánh giá Geekbench vừa cập nhật thông tin cấu hình cho một thiết bị khác đến từ Vsmart, tên hiển thị là Vsmart Max. Có lẽ nào là phiên bản khác của Vsmart Max Pro từng rò rỉ trước đó.

Cụ thể, nền tảng chấm điểm hiệu năng Geekbecnh mới đây đã tiết lộ các thông tin về chiếc Vsmart Max này. Máy sử dụng con chip có tên mã sm7150, hay còn được biết tới với cái tên Snapdragon 730 hoặc 730G, chạy trên xung nhịp 1.8GHz, đi kèm với đó là RAM 6GB và chạy sẵn trên Android 10.

Về mặt hiệu năng, Vsmart Max đạt 548 điểm đơn nhân và 1769 điểm đa nhân.

Vsmart Max tiếp tục lộ điểm hiệu năng trên Geekbench, chip Snapdragon 730

Cách đây vài tuần, cũng đã có rò rỉ cấu hình của Vsmart Max Pro cấu hình khá tương đồng nhưng RAM được đẩy lên đến 8 GB. Ngoài ra thiết bị còn được trang bị cụm 4 camera sau và màn hình đục lỗ hợp xu hướng.

Vsmart Max tiếp tục lộ điểm hiệu năng trên Geekbench, chip Snapdragon 730

Theo Vsmart Fans Community, như vậy là bên cạnh Vsmart Max Pro, Vsmart còn tung ra thêm một phiên bản giá rẻ hơn là Vsmart Mã với thiết kế tương tự. Mặc dù đều sử dụng chung con chip Snapdragon 730, tuy nhiên hai chiếc smartphone này được cho là sẽ có sự khác biệt về kích thước màn hình, camera và thời lượng pin. Mức giá cũng có thể sẽ chênh lệch từ 1 tới 2 triệu đồng khi được bán ra chính thức.

Ở thời điểm hiện tại, Vsmart đang có 3 mẫu smartphone bán chạy nhất là Vsmart Live, Vsmart Active 3 và Vsmart Joy 3 , cả 3 đều có mức giá chỉ chưa tới 4 triệu đồng.

Trong tương lai Vsmart sẽ bước chân vào thị trường smartphone cận cao cấp và cao cấp với hai chiếc smartphone có tên là Vsmart Lux và Vsmart Super Lux.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement