Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vsmart Live "cháy hàng" sau khi tuyên bố giảm giá 50%

Số hóa

08/11/2019 16:18

Vsmart Live đã liên tục giảm giá cực kỳ sốc sau công bố hồi đầu tháng 8, mới đây nhất VinSmart đã bất ngờ tuyên bố giảm giá 50% cho dòng điện thoại này.

Cụ thể, Vsmart định giá ban đầu cho dòng điện thoại Vsmart Live là 6.990.000 đồng cho bản 4GB và 7.790.000 cho bản 6GB. Thế nhưng, để đốt nóng thị trường smartphone Việt Nam ở thời điểm hiện tại Vsmart bất ngờ tuyên bố giảm giá 50% cho dòng điện thoại Vsmart Live chỉ còn 3.490.000 đồng bản 4GB RAM và 3.790.000 đồng bản 6GB.

Thời điểm Vsmart vừa bất ngờ tuyên bố giảm giá 50% cho dòng điện thoại Vsmart Live đúng vào thời điểm mùa mua sắm sôi động, được trông đợi nhất trong năm. Thời điểm này, hầu hết các nhãn hàng tiêu dùng đặc biệt là các mặt hàng công nghệ và thời trang đều dồn vào dịp này để tri ân khách hàng đồng thời đẩy nhanh vòng đời sản phẩm hiện tại để chuẩn bị cho mùa mới. Là sản phẩm công nghệ trong phân khúc cạnh tranh sôi động nhất, Vsmart dĩ nhiên không ngoài thông lệ này.

Với việc giảm giá 50%, một câu hỏi được nhiều người thắc mắc là căn cứ vào đâu để Vsmart giảm giá khủng đến như vậy?

Vsmart Live

Dòng điện thoại Vsmart Live là thế hệ điện thoại thứ 2 và là mẫu điện thoại thế hệ mới sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới. Màn hình vô cực là một trong những ưu điểm dễ thấy nhất của Vsmart Live. Với việc đưa camera trên viền mỏng nhất thế giới, cạnh trái và phải của máy có độ mỏng đáng kinh ngạc. Đây là thiết kế mang tính mở đường để cân bằng được độ tràn tối đa của màn hình.

Với thiết kế bo tròn các cạnh máy cho cảm giác thoải mái khi cầm. Máy được trang bị màn hình vô cực 6.2 inch với tỷ lệ 18.6:9 cho người dùng nhiều không gian trải nghiệm hơn. Độ sáng tốt, màu sắc trung tính cho các góc nhìn tương đối ổn định và đẹp.

Vsmart Live

Một ưu điểm lớn của của chiếc Vsmart Live là cảm biến vân tay được đặt trong màn hình. Đây là điểm ưu điểm vượt trội cho 1 điện thoại thông minh thương hiệu Việt, giúp tăng diện tích viên pin của Vsmart Live, tạo ra một vẻ ngoài trơn tru hoàn hảo. Với 3 màu sắc chử đạo là xanh cực quang, trắng ngọc trai và đen huyền bí trên mặt lưng gradient với hiệu ứng các vân quang học ấn tượng.

VOS2.0 của Vsmart cũng có thêm chế độ đơn giản cho người lớn tuổi và có tính năng sử dụng hai tài khoản trên cùng một ứng dụng. Đặc biệt, Live cũng sở hữu bộ 3 camera chuyên nghiệp gồm 48MP chụp đêm, 5MP xóa phông và 8MP góc rộng, với những tính năng vốn chỉ áp dụng cho phân khúc cao cấp.

Vsmart Live

Cụ thể, camera 48MP kết hợp với ống kính khẩu độ f/1.7 mang lại khả năng chụp ảnh vượt trội trong mọi điều kiện ánh sáng yếu, chế độ chụp super night sẽ tự động kết hợp 8 bức ảnh lại thành một sản phẩm duy nhất, máy cũng hỗ trợ AI, có khả năng tự động nhận diện khung cảnh.

Camera 5MP với khả năng chụp ảnh xóa phông sẽ đảm bảo chủ thể nổi bật trong khi khung cảnh xung quanh được làm mờ. Riêng camera góc rộng 8MP sẽ giúp người chụp thu gọn mọi khung hình dù đang đứng trước một kiến trúc vĩ đại hay một đại sảnh rộng lớn.

Vsmart Live

Bên cạnh đóLive có chip Qualcomm Snapdragon 675 đem lại trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ, màn hình vô cực FHD AMOLED 6,2  inch với cảm biến vân tay dưới màn hình thời thượng và pin 4.000 mAh mạnh mẽ hỗ trợ sạc nhanh.

Enter comment

Từ chiều ngày 7/11, các hệ thống siêu thị điện thoại lớn, như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS..., đều thông báo tạm hết hàng điện thoại Vsmart Live bản RAM 6GB, phiên bản 4GB còn số lượng ít. Trang web của các đơn vị này đều để dòng trạng thái "Hàng sắp về". Đây là lần hiếm hoi một mẫu điện thoại thương hiệu Việt rơi vào tình trạng cháy hàng.

Đại diện VinSmart cho biết doanh số của mẫu Live đã tăng hơn hai lần kể từ khi giảm giá và cuối tuần này sẽ có đợt hàng mới ra thị trường. 

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement