Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vsmart Live 4 rò rỉ toàn bộ với 4 camera, màn hình đục lỗ

Số hóa

23/08/2020 07:19

Mới đây, hình ảnh được cho là của mẫu Vsmart Live 4 đã bất ngờ xuất hiện trên Internet, cho chúng ta một cái nhìn chi tiết về mẫu smartphone sắp ra mắt của VinSmart.

Dù không phải lần đầu tiên bị rò rỉ, thế nhưng những hình ảnh mới đã giúp cho chúng ta xác nhận những thông tin về tên gọi, thiết kế và cả cấu hình của mẫu máy mới này. 

Cụ thể, qua các hình ảnh được chia sẻ trên hội nhóm người dùng các thiết bị Vsmart thì chiếc Vsmart Live 4 tiếp theo sẽ có thiết kế thay đổi hoàn toàn so với thế hệ Live hiện tại. 

Ở mặt trước, máy sẽ được trang bị một màn hình “nốt ruồi” với camera selfie đơn ở góc trái. Màn hình này sẽ có viền màn hình các cạnh được làm mỏng ngoại viền dưới vẫn hơi dày, đây là đặc trưng chung của các máy Android. Đây là lần đầu tiên có một mẫu smartphone Vsmart mang thiết kế này. 

Vsmart Live 4 rò rỉ toàn bộ với 4 camera, màn hình đục lỗ

Màn hình này của Vsmart Live 4 có kích thước 6.55 inch, sử dụng tấm nền LTPS LCD với độ phân giải Full HD , tỷ lệ 19.5:9.

Mặt lưng, Vsmart Live 4 nổi bật với cụm 4 camera chính ở mặt lưng cùng cảm biến vân tay. Cụm camera của Live 4 sẽ bao gồm bốn camera: camera chính 48MP f/1.8, camera góc siêu rộng 8MP f/2.2, camera đo khoảng cách 5MP f/1.9 và camera macro 2MP f/2.4. Mặt trước của máy là camera selfie 13MP f/2.0, hỗ trợ một số tính năng như làm đẹp hay chụp ảnh chân dung.

Vsmart Live 4 rò rỉ toàn bộ với 4 camera, màn hình đục lỗ

Thiết kế mặt lưng của Vsmart Live 4 đã được xác nhận trước đó bởi một đoạn video rò rỉ được đăng tải trên mạng xã hội TikTok. Mặt lưng này dù không không tiết lộ là chất liệu gì nhưng chúng ta có thể suy đoán là mặt lưng nhựa. Ngoài ra, máy cũng sẽ có 3 màu sắc bao gồm đen, trắng và xanh lục.

Về cấu hình phần cứng, Vsmart Live 4 sẽ được trang bị chip Snapdragon 675 giống với thế hệ Live đầu tiên. Cũng tương tự như vậy, về dung lượng bộ nhớ, máy sẽ có hai phiên bản RAM 4GB và RAM 6GB, kết hợp với 64GB bộ nhớ trong, không có gì khác biệt so với Live 1.

Pin của Vsmart Live 4 sẽ có dung lượng lớn hơn, đạt mức 5000mAh (so với 4000mAh của Live 1). Máy sẽ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 với công suất 18W.

Vsmart Live 4 rò rỉ toàn bộ với 4 camera, màn hình đục lỗ

Thông số cuối cùng vẫn chưa bị rò rỉ là giá bán. Trước đây, Vsmart Live thế hệ đầu tiên từng được VinSmart bán với giá từ 7-8 triệu đồng ở thời điểm ban đầu, nhưng không lâu sau đó đã được điều chỉnh giảm giá còn một nửa (khoảng 3-3.5 triệu đồng). Hy vọng VinSmart sẽ đặt cho Live 4 một mức giá hợp lý ngay từ thời điểm ban đầu để tránh lặp lại những gì từng xảy ra với thế hệ tiền nhiệm.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement