Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vsmart Active 3 và Vsmart Live, smartphone nào đáng mua vào dịp Tết này?

Số hóa

11/01/2020 09:54

Vsmart Active 3 và Vsmart Live, hai sản phẩm đình đám nhất của Vsmart có đang khiến bạn phân vân lựa chọn một trong hai?

Đầu tháng 1/2020, Vsmart đã ra mắt sản phẩm mới nhất của mình mang tên Vsmart Active 3 với những tính năng vượt trội và thiết kế lộng lẫy. Từ cảm hứng vương giả của những viên đá quý, Vsmart Active 3 sở hữu trong mình sức mạnh và hiệu năng không hề kém cạnh so với những sản phẩm trong cùng phân khúc khác. 

Vậy Vsmart Active 3 vs Vsmart Live, hai sản phẩm đình đám nhất của Vsmart có đang khiến bạn phân vân lựa chọn một trong hai. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về thiết kế, cấu hình, pin, giá bán...của hai sản phẩm này.

Vsmart Active 3 và Vsmart Live, smartphone nào đáng mua vào dịp Tết này?

Thiết kế và màn hình

Cả hai siêu phẩm của nhà Vin đều sở hữu thiết kế như những viên đá quý đầy sang trọng và nổi bật. Khung và mặt lưng nguyên khối bằng nhựa cao cấp. 

Vsmart Active 3 có màn hình tràn viền 6.39”
Vsmart Active 3 có màn hình tràn viền 6.39”
 Thiết kế thanh lịch và hài hoà trên Vsmart Live

Thiết kế thanh lịch và hài hoà trên Vsmart Live

Màn hình của Vsmart Active 3 vs Vsmart Live đều không sở hữu tai thỏ hay giọt nước như nhiều sản phẩm hiện nay. Từ năm nay, chúng ta cũng nhận thấy rằng màn hình tràn viền tối đa đang là triết lý thiết kế của nhiều hãng công nghệ hiện nay. Giúp trải nghiệm người dùng ngày càng hoàn hảo và mãn nhãn cực đã khi nhìn vào màn hình. 

Vsmart Active 3 có màn hình tràn viền 6.39” hình ảnh cực sống động rực rỡ với tỉ lệ màn hình tràn viền lên tới 92% kết hợp với viền siêu mỏng chỉ 8.6mm

Sức mạnh bên trong giữa Vsmart Active 3 vs Vsmart Live

 Hiệu năng Vsmart Live hơn hẳn Vsmart Active 3 

Hiệu năng Vsmart Live hơn hẳn Vsmart Active 3 

Nếu sản phẩm mới nhất Vsmart Active của nhà Vin sở hữu sức mạnh chip MediaTek Helio P60 tám nhân có phần kém cạnh so với chip Snapdragon 675 được trang bị trên sản phẩm đỉnh cao Vsmart Live. Vì ban đầu định hướng ra mắt Vsmart Live là dòng sản phẩm cao cấp trong mức giá 7 triệu, nên không quá bất ngờ khi hiệu năng của Vsmart Live hơn hẳn Vsmart Active 3. 

Trải nghiệm giải trí hoặc sử dụng đồ hoạ cao Vsmart Active 3 có lẽ là sản phẩm phù hợp nhất cho bạn.

Camera 

 Camera “thò thụt” trên Vsmart Active 3

Camera “thò thụt” trên Vsmart Active 3

Vsmart Active 3 được trang bị bộ 3 camera “thò thụt” chuyên nghiệp, camera chính với độ phân giải 48MP – khẩu độ f/1.79 siêu sắc nét, camera góc siêu rộng 8MP – khẩu độ f/2.2 và camera xoá phông chuyên nghiệp với 2MP.

Những thông số trên có thể khẳng định rằng Vsmart Active 3 là chiếc điện thoại mang đến những tác phẩm nghệ thuật sắc nét trong mọi điều kiện môi trường. Sở hữu camera trước có độ phân giải 16MP 

 Camera sau trên Vsmart Live có độ phân giải 48MP   8MP   5MP

Camera sau trên Vsmart Live có độ phân giải 48MP 8MP 5MP

Trong khi đó, Camera của Vsmart Live cũng được trang bị cụm ba camera “không thò thụt” đẳng cấp và có phần bền bỉ hơn so với  Active 3.

Camera chính có độ phân giải 48MP khẩu độ f/1.7 tương tự Vsmart Active 3 tạo nên những bức ảnh sắc nét trong từng chi tiết không hè kém cạnh đàn em mới ra mắt là bao.

Camera góc siêu rộng tạo nên những bức ảnh hằng mơ ước được trang bị độ phân giải 8MP tương tự như Active 3. Nếu bạn thuộc team xoá phông với camera có độ phân giải 5MP trên Vsmart Live là lựa chọn nổi bật cho bạn hơn hẳn Vsmart Active 3 mới ra mắt của nhà Vin.

Một điểm nổi bật mà chắc chắn bạn sẽ phải bỏ qua đàn em mới nhất của nhà Vin mà lựa chọn Vsmart Live chính là camera trước. Với độ phân giải cao lên tới 20MP trên Vsmart Live hơn hẳn 16MP trên chiếc Vsmart Active 3 giúp bạn có những bức ảnh Selfie tuyệt vời hơn cả mong đợi.  

Giao diện VOS

Vsmart Active 3 và Vsmart Live, smartphone nào đáng mua vào dịp Tết này?

Cũng giống như giao diện Vsmart Live, Vsmart Active 3 khi ra mắt sẽ được cài đặt sẵn giao diện tùy biến VOS 2.5 dựa trên nền hệ điều hành Android 9 Pie, và có lẽ sẽ sớm được cập nhật lên Android 10 trong thời gian tới.

VOS 2.5 thì đã được tối ưu hóa lại rất nhiều so với phiên bản 2.0 cũ trước đây, giúp cho quá trình sử dụng điện thoại của người dùng được dễ dàng hơn.

Đặc biệt, Vsmart Active 3 còn được tích hợp VMessage. Nếu như bạn đọc chưa biết thì Vmessage sẽ có cơ chế hoạt động tương tự như iMessage trên iOS, đồng nghĩa với việc người dùng Vsmart giờ đây có thể nhắn tin và gọi điện với nhau hoàn toàn miễn phí.

Pin

Vsmart Live sở hữu thời lượng dùng pin ấn tượng với viên pin 4000mAh đi kèm. Nhỉnh hơn một chút Vsmart Active 3 sở hữu viên pin 4020 mAh đáp ứng thời gian sử dụng cả ngày dài. Bạn sẽ không cần phải lo lắng pin sẽ hết bất chợt. Cả hai cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, dễ dàng rút ngắn thời gian sạc pin xuống nhiều lần.

Chính sách bảo hành

Vsmart Active 3 và Vsmart Live, smartphone nào đáng mua vào dịp Tết này?

Tương tự như các dòng máy trước đó, Vsmart duy trì chính sách bán hàng và hậu mãi vượt trội trên thị trường hiện nay. 

Hơn hẳn các sản phẩm chính hãng khác chỉ có thời gian bảo hành khoảng 12 tháng. Theo đó, khách hàng mua Vsmart Active 3 hoặc sản phẩm thế hệ cũ như Vsmart Live sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 18 tháng, thời gian bảo hành đổi máy mới là “101 ngày bảo hành 1 đổi 1”.

Về giá bán

Theo thông tin chính thức từ Website của Vingroup thông báo giá bán của Vsmart Active 3:

  • 4.490.000 đồng cho phiên bản 4GB RAM
  • 4.990.000 đồng cho phiên bản 6GB RAM. 

Sản phẩm được phân phối tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 13/1/2020.

Vsmart Live tại thời điểm mới ra mắt có giá lên tới 7 triệu đồng. Nhưng sau một khoảng thời gian chiếc smartphone cao cấp của nhà Vin đã hạ nhiệt đáng kể phù hợp với nhu cầu và tài chính của người Việt ta. Hiện nay trên Di Động Thông Minh giá bán của Vsmart Live: 

  • Phiên bản Ram 4GB bộ nhớ trong 64GB là 3.490.000 đồng
  • Phiên bản Ram 6GB bộ nhớ trong 64GB là 3.790.000 đồng
LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement