Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vsmart Active 3 lộ ảnh thực tế có thiết kế toàn màn hình và camera selfie thò thụt

Số hóa

26/12/2019 13:53

Hôm nay, một số hình ảnh được cho là của chiếc Vsmart Active 3 đã bất ngờ xuất hiện trên một số nhóm cùng như diễn đàn tại Việt Nam.

Được biết, đây là một phiên bản nâng cấp của chiếc Vsmart Active 1 và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.Cụ thể, theo những hình ảnh được đăng tải, chiếc Vsmart Active 3 sẽ sở hữu màn hình "không viền" và không bị khiếm khuyết bởi các chi tiết như "tai thỏ" hay "nốt ruồi".

Để có được thiết kế này, nhà sản xuất đã trang bị cho thiết bị một cụm camera selfie dạng "thò thụt" tương tự như nhiều thiết bị đang có mặt trên thị trường hiện nay. Đây là ngô ngữ thiết kế đã được một số hãng như OPPO, Xiaomi, Vivo, Huawei áp dụng trên sản phẩm của mình.

Vsmart Active 3 lộ ảnh thực tế có thiết kế toàn màn hình và camera selfie thò thụt

Trong khi đó, phần mặt lưng của máy sẽ được hoàn thiện theo xu hướng gradient và là vị trí của cụm 3 camera xếp theo chiều dọc và đặt ở góc trên bên trái. Gần đó có đèn LED flash.Tuy nhiên, đáng tiếc là hệ thống cảm biến vân tay lần này đã được đưa ra mặt lưng thay vì nằm trong màn hình như mẫu Vsmart Live.

Ngoài ra, phần mặt lưng này có vẻ cũng được hoàn thiện theo xu hướng gradient với khả năng đổi màu độc đáo.

Vsmart Active 3 lộ ảnh thực tế có thiết kế toàn màn hình và camera selfie thò thụt

Ở mục Cài đặt điện thoại hiển thị Vsmart Active 3 đã sử dụng 22% bộ nhớ và còn khả dụng 50.09 GB. Từ đó suy ra đây là phiên bản ROM 64 GB.

Hiện VinSmart vẫn chưa xác nhận thời điểm ra mắt của Active 3.

Nhưng với việc mẫu máy đầu tiên trong loạt sản phẩm thế hệ 3 của Vsmart, trước đó chiếc Vsmart Bee 3 đã lên kệ, đây là sản phẩm kế nhiệm của mẫu máy giá rẻ Vsmart Bee với một vài nâng cấp về cấu hình, màn hình và pin.

Vsmart Active 3 lộ ảnh thực tế có thiết kế toàn màn hình và camera selfie thò thụt

So với thế hệ Bee đầu tiên, Bee 3 có một số điểm tương đồng như thiết kế được làm bằng nhựa, camera chỉ dừng lại ở camera đơn 8MP khẩu độ f/2.2, chip MediaTek MT6739 không quá mạnh mẽ, bộ nhớ trong 16GB tương đối khiêm tốn hay cổng Micro USB cũ kỹ.

Bù lại, Bee 3 mang đến một số cải tiến bao gồm: Màn hình từ 5.5 inch được nâng lên 6 inch. Dù không có quá nhiều nâng cấp, nhưng với mức giá 1.39 triệu đồng kèm theo chế độ bảo hành 18 tháng, người dùng khó có thể đòi hỏi nhiều hơn ở một sản phẩm như Vsmart Bee 3.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement