Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Volvo XC40 giành giải “Xe của năm tại châu Âu”

Thị trường

06/03/2018 21:58

Ngay trước thềm triển lãm xe hơi Geneva 2018 khai màn, Volvo XC40 nhận giải thưởng ấn tượng “Xe của năm 2018 tại châu Âu”.

Volvo XC40 giành giải “Xe của năm tại châu Âu”

Volvo thời gian gần đây đang rất thành công với những mẫu SUV của mình. XC90 và XC60 đều đã nhận được những giải thưởng đáng chú ý tại Bắc Mỹ, lần này tới lượt đàn em XC40 trở thành “Xe của năm tại châu Âu”.

“Xe của năm tại châu Âu” được bình chọn bởi 60 nhà báo tới từ 23 quốc gia trong khu vực này, chọn ra mẫu xe xứng đáng nhất và tốt nhất cho thị trường khó tính bậc nhất thế giới với nhiều hãng xe hơi lớn. Volvo XC40 vì thế đã xuất sắc vượt qua những cái tên từ Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Alfa Romeo để trở thành mẫu xe được vinh danh lần này.

So với 2 đàn anh XC90 hay XC60, Volvo XC40 tỏ ra phù hợp nhất với thị trường châu Âu, bởi sự nhỏ gọn về kích thước, tiết kiệm nhiên liệu ở động cơ và những công nghệ an toàn nổi bật mà Volvo luôn biết cách truyền thông.

Volvo XC40 giành giải “Xe của năm tại châu Âu”

Điểm đáng chú ý, Volvo XC40 được phát triển dựa trên nền tảng chung với dòng xe Geely của Trung Quốc, do Geely chính là ông chủ của hãng xe Thụy Điển. Có thể coi việc công nhận Volvo XC40 là “Xe của năm tại châu Âu” đồng nghĩa với việc các hãng xe thuần châu Âu đã phải chịu thua một hãng xe châu Âu được cho là đã bị Trung Quốc thâu tóm.

Volvo XC40 sẽ là nền tảng phát triển xe điện của Volvo trong tương lai gần. Trong bối cảnh xu hướng SUV/crossover vẫn chưa nguội, những mẫu xe điện đang được các hãng xe lớn phát triển phần lớn là SUV, mới đây nhất chính là chiếc Jaguar I-Pace, sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm xe hơi Geneva lần này.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement