Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Volvo lên ý tưởng về xe tương lai, tự chạy khi bạn đang ngủ

Thị trường

06/09/2018 08:13

Volvo vừa trình làng thiết kế xe tương lai của họ, tự lái 100% và bạn đơn giản chỉ là hành khách trên chiếc xe của mình.

Với phương châm thiết kế xe tự lái như "người khởi đầu những cuộc trò chuyện". Volvo tin rằng xe tự lái tương lai của họ có thể thay thế những chuyến du lịch bằng máy bay trên quãng đường ngắn.

Volvo đã đưa ra ý tưởng về chiếc xe tự lái 360c và hi vọng về một tương lai những chiếc xe tự lái sẽ thay thế máy bay trong những chuyến du lịch ngắn.

Với triết lý như thế, hãng xe này đã đưa ra một thiết kế mà người dùng sẽ cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển trên xe tự lái trong tương lai.

Thiết kế tổng thể của 360c.
Thiết kế tổng thể của 360c.

Ông Mårten Levensta, trưởng phòng chiến lược của Volvo cho hay: "Chiếc 360c được thiết kế để đưa ra cái nhìn tổng quan hơn về cách mà những chiếc xe tự hành làm thay đổi thế giới mà chúng ta đang biết".

360c là một chiếc xe điện tự hành có khả năng "tái tạo cách thức con người di chuyển, thay đổi sự kết nối với gia đình, bạn bè cũng như mối quan hệ khác. Chiếc xe còn có thể tối ưu hóa thời gian khi bạn đi du lịch", ông Levensta nói thêm.

Một buổi nói chuyện kinh doanh có thể thực hiện được trên Volvo 360c vì thiết kế đặc biệt của nó.
Một buổi nói chuyện kinh doanh có thể thực hiện được trên Volvo 360c vì thiết kế đặc biệt của nó.

Volvo tin rằng, chiếc xe điện tự hành tương lai của họ sẽ tạo ra một phong cách sống mới cho con người, khi họ có thể làm nhiều việc khác nhau trong khi vẫn di chuyển.

Với ý tưởng là một chiếc xe tự hành cấp 5, chiếc xe sẽ không cần tài xế, vô lăng hay bất cứ thứ gì để con người có thể lái xe. 360c cũng như loại bỏ thiết kế 2 hoặc 3 hàng ghế như truyền thống. Chiếc xe sẽ được thiết kế như một phòng ngủ di động, một văn phòng, phòng khách hoặc là một phòng giải trí gia đình.

Hệ thống cảnh báo an toàn đa chiều của Volvo 360c.
Hệ thống cảnh báo an toàn đa chiều của Volvo 360c.
THÀNH THÁI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement