Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Volkswagen mở showroom 4S tại Hà Nội

Xe+

30/06/2017 10:21

Đại lý ủy quyền Volkswagen Long Biên vừa được khai trương và đi vào hoạt động, là đại lý 4S đầu tiên của Volkswagen tại Hà Nội.

Volkswagen Long Biên là đại lý đạt chuẩn 4S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng và kết nối với Volkswagen toàn cầu) đầu tiên tại Hà Nội. Đại lý này nằm tại số 3, Lô 3 5 đường Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Volkswagen Long Biên được xây dựng trên diện tích 3.000 m2, gồm 900 m2 showroom, 70m2 trung tâm huấn luyện và 1.600 m2 dành cho khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa.

Đại lý 4S đầu tiên tại Hà Nội tiếp tục trưng bày và kinh doanh các mẫu xe của Volkswagen đang được phân phối tại Việt Nam như Polo, Jetta, Passat, Tiguan, Touareg và Sharan.

Khu vực dịch vụ gồm 12 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung; 5 khoang sửa chữa thân vỏ xe và sơn. Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn Volkswagen toàn cầu. Khu vực dịch vụ được trang bị hệ thống chẩn đoán và nối mạng toàn cầu, đạt tiêu chuẩn cao nhất của Volkswagen Đức. Dự kiến, xưởng dịch vụ của Volkswagen Long Biên có thể tiếp nhận 7.000 lượt xe/năm.

Tính đến nay, Volkswagen Việt Nam đã đưa vào hoạt động 6 đại lý chính thức tại Hà Nội, TPHCM, Nghệ An, Buôn Ma Thuột và Nha Trang.

Volkswagen là cái tên lớn trong làng ô tô thế giới, tuy nhiên vẫn còn rất mờ nhạt tại thị trường Việt Nam.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement