Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Volkswagen khuyến mãi dành cho khách mua xe Beetle Dune dịp 8/3

Thị trường 24h

07/03/2019 20:39

Volkswagen Việt Nam mang đến chương trình buổi ăn tối đẳng cấp 5 sao tuỳ chọn dành cho khách hàng mua xe Beetle Dune trên toàn quốc vào thời gian từ 8-31/3

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, hãng Volkswagen Việt Nam dành tặng 1 buổi ăn tối lãng mạn đẳng cấp tại các khách sạn 5 sao dành cho 2 người khi mua xe Beetle Dune. Thời gian áp dụng chương trình kéo dài từ ngày 8 – 31/3.

Volkswagen Beetle là mẫu xe cá tính với thiết kế độc đáo thừa hưởng từ mẫu xe con bọ Baja Bugs huyền thoại. Mẫu xe này đã và đang chinh phục rất nhiều phái nữ trên toàn cầu. Trên phiên bản Beetle Dune với diện mạo trẻ trung, cách tân cổ điển sẽ rất thích hợp cho một cô nàng cá tính hay một quý bà phong cách.

Một buổi ăn tối lãng mạn đẳng cấp 5 sao dành tặng 2 người khi mua xe Beetle Dune
Một buổi ăn tối lãng mạn đẳng cấp 5 sao dành tặng 2 người khi mua xe Beetle Dune

Beetle Dune được trang bị những công nghệ tiên tiến điển hình như cụm đèn chiếu sáng LED DRL được tích hợp đèn định vị ban ngày. Cụm đèn hậu dạng LED và bộ mâm hợp kim Canyon có kích thước 18 inch. Bên trong khoan nội thất được thiết kế tinh tế kết hợp với hệ thống giải trí đa phương tiện như: kết nối USB, Bluetooth, camera kính chiếu hậu.

Theo thông tin từ Volkswagen Việt Nam, phiên bản Beetle Dune hiện chỉ còn số lượng hạn chế với 3 màu cá tính như: Trắng, Xám bạch kim và Pure White. Ngoài ra, khi mua xe khách hàng có thể thay đổi màu sơn theo sở thích.

Giá bán chính thức cho mẫu xe Volkswagen Beetle Dune từ 1,469 tỷ đồng đã bao gồm VAT. Xe được phân phối và nhập khẩu trực tiếp thông qua kênh chính hãng của Volkswagen Việt Nam.

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement