Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Với số vốn 100 triệu đồng, bạn làm gì để sinh lợi?

Doanh nghiệp

17/04/2019 14:44

Để kinh doanh có lời với số vốn này là chuyện không hề dễ dàng.

Muốn kinh doanh thành công thì ý tưởng hay và độc đáo đóng vai trò vô cùng quan trọng, bởi nó được xem là nền tảng mang đến hiệu quả.

Ý tưởng được xem là bước đầu tiên mà bạn cần xác định khi kinh doanh, đồng thời có thể giúp bạn có định hướng đúng đắn phù hợp với bản thân. Nếu bạn đang có trong tay số vốn 100 triệu đồng nhưng chưa biết kinh doanh gì hiệu quả thì đây là những gợi ý dành cho bạn. 

Bán hàng online

Với số vốn 100 triệu đồng, bạn làm gì để sinh lợi?

Một trong những đáp án tuyệt vời nhất cho câu hỏi "Đầu tư gì với 100 triệu?" chính là bán hàng online. Tính đến năm 2017, Việt Nam đã trở thành một trong những nước có tỷ lệ người sử dụng Internet hàng đầu trong khu vực, đặc biệt là giới trẻ.

Trung bình mỗi ngày một người Việt Nam dành 6 tiếng để sử dụng Internet và xu hướng “shopping online” ngày càng được ưa chuộng bởi tính chất dễ dàng, thuận tiện. Như vậy độ tiếp cận của những người kinh doanh online với khách hàng là rất lớn, thị trường được mở rộng.

Đặc biệt bạn cũng chẳng mất tiền thuê mặt bằng hay thuê nhân viên, bạn còn có thể làm song song cùng những công việc khác. Điều này vừa giảm thiểu được số vốn đầu tư, vừa tiết kiệm được quỹ thời gian.

Tuy nhiên, điều cần thiết là bạn cần phải nắm bắt được thông tin thị trường và độ cung – cầu của sản phẩm để lựa chọn mặt hàng kinh doanh phù hợp. Những mặt hàng phổ biến ngày nay có thể kể đến như: quần áo, thực phẩm, đồ gia dụng,…

Kinh doanh hàng xách tay

Với số vốn 100 triệu đồng, bạn làm gì để sinh lợi?

Một ý tưởng kinh doanh với số vốn 100 triệu đồng mà bạn có thể áp dụng hiện nay đó chính là kinh doanh hàng xách tay.

Đặc biệt, nếu bạn có người nhà hoặc bạn bè quen biết ở nước ngoài, việc kinh doanh hàng xách tay như mỹ phẩm, quần áo hoặc thực phẩm chức năn luôn là lợi thế.

Thông thường, khi mới kinh doanh hàng xách tay, bạn nên chọn phương án gom khách hàng đặt trước rồi mới chốt đơn và đặt hàng để không bị tồn hàng và giảm số vốn kinh doanh cần có ban đầu. Sau thời gian quen khách và có được mức độ uy tín nhất định mới nên mua hàng giá rẻ số lượng lớn về bán.

Song song đó, bạn có thể lập website hoặc trang cá nhân trên Facebook hoặc Zalo để đưa hình ảnh sản phẩm lên và mô tả chi tiết về sản phẩm. Từ đó giúp khách hàng biết được chính xác các sản phẩm, tăng sự tin tưởng và thu hút khách.

Nếu công việc kinh doanh tốt thì với số vốn 100 triệu đồng này, bạn có thể linh hoạt và kiếm được tiền lời 10 triệu đến 20 triệu đồng hàng tháng. Đồng thời nếu muốn mở rộng hoạt động kinh doanh thì bạn có thể thiết kế một website bán hàng để khách hàng có thể tiện order hàng xách tay một cách nhanh chóng và tiện lợi, kết hợp với chạy quảng cáo Facebook Ads để thu hút khách hàng tiềm năng.

Kinh doanh phụ kiện điện thoại 

Với số vốn 100 triệu đồng, bạn làm gì để sinh lợi?

Ngày nay mỗi người đều sắm cho mình một chiếc điện thoại di động để tiện liên lạc và làm việc. Và cũng có thể nói điện thoại di động đã trở thành vật bất ly thân với mỗi chúng ta. Vậy nên bảo vệ và trang trí cho “dế yêu” là điều rất đáng được quan tâm của người sử dụng.

Một quầy kinh doanh phụ kiện điện thoại gồm các sản phẩm như ốp lưng, tai nghe, dây sạc, dán màn hình… sẽ là nơi lý tưởng để mọi người đến chọn lựa, bởi vì những vật phẩm trên do tính chất và nhiều tác nhân mà chúng thường rất hay hỏng và cần được thay thế.

Hơn nữa, không chỉ có nhu cầu cao mà mặt hàng thời trang của phụ kiện điện thoại cũng ngày càng trở nên đa dạng và phong phú, nguồn nhập lại vô cùng rẻ và dễ kiếm mối.

Mở cửa hàng điện gia dụng

Với số vốn 100 triệu đồng, bạn làm gì để sinh lợi?

Đây là một gợi ý cực kì hay và đáng cho bạn xem xét chính là hãy bán các mặt hàng gia dụng. Với số vốn ít ỏi này, đầu tiên hãy tìm một địa điểm nho nhỏ tại các khu đông dân cư để có thể làm địa chỉ cửa hàng. Sau đó, các mặt hàng mà bạn có thể kinh doanh đồ gia dụng chính là : máy bơm, quạt, khoan, vòng bi, cờ lê, tua vít,…

Đây đều là những sản phẩm đồ điện phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của các gia đình. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng rằng sự đầu tư với ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu này chắc chắn sẽ mang lại những tín hiệu đáng mừng và tích cực khi buôn bán.

Mở cửa hàng tạp hóa

Với số vốn 100 triệu đồng, bạn làm gì để sinh lợi?

Kinh doanh tạp hóa tưởng chừng là một công việc với mức thu vụn vặt, giết thời gian. Thế nhưng để kinh doanh gì với 100 triệu mang lại hiệu quả thì đây chính là một phương pháp tuyệt vời nhất mà bạn có thể áp dụng. Tận dụng nguồn khách hàng có sẵn tại các khu chung cư, bạn hoàn toàn có thể mở ngay một cửa hàng chuyên bán các sản phẩm đóng gói, gia vị hay thậm chí là bánh kẹo để có thể thu lời. 

Điểm cốt yếu của hình thức kinh doanh với vốn 100 triệu này chính là lựa chọn địa điểm. Bạn cần phải tinh ý để có thể nhận ra rằng, đối với các khu vực đã có nhiều hàng tạp hóa thì tốt nhất không nên chọn lựa kinh doanh bởi lẽ sẽ rất khó thu hút khách hàng khi họ đã là khách quen của một nơi khác. Hãy chọn những khu dân cư đông đúc nhưng chưa có nhiều quán tạp hóa lớn. 

Mở tiệm Nail 

Với số vốn 100 triệu đồng, bạn làm gì để sinh lợi?

Nhu cầu làm đẹp của các chị em luôn là ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể kinh doanh với số vốn 100 triệu của mình. Vậy kinh doanh gì với vốn 100 triệu từ ý tưởng này? Câu trả lời chính là hãy làm nail, làm móng.

Chỉ với một số vốn vô cùng ít ỏi bỏ ra cho các thiết bị làm móng như các lọ sơn móng tay, máy làm móng,…cùng với khả năng vẽ móng được học tập là bạn đã có thể nhanh chóng kiếm được một món tiền khá khẩm từ ý tương kinh doanh với số vốn 100 triệu.

Chi phí bỏ ra cho mỗi lần làm móng không thực sự đắt trong khi mức giá làm móng khá cao, chính vì vậy có thể hiểu khoản lời mà bạn thu nhận được chính là mức thù lao, công sức bạn làm móng cho khách.

AN NHIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement