Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vô vàn công dụng làm đẹp kỳ diệu từ trái cherry

Thị trường 24h

15/09/2017 06:04

Trái cherry được biết đến từ lâu là loại trái cây đắt đỏ và chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Tuy vậy, công dụng làm đẹp của loại trái cây này không phải ai cũng biết.

Cherry (hay còn gọi là trái anh đào) được trồng nhiều tại châu Âu, sống lâu năm. Quả cherry khi chín có màu đỏ, vàng hoặc đen và thường mọc thành chùm dọc theo thân cây. Thịt quả có màu vàng nhạt và ngọt dịu.

Trái cherry không những ăn ngon mà còn có công dụng làm đẹp hiệu quả. Ảnh minh họa

Quả cherry chứa nhiều vitamin C, protein, beta carotene, sắt, đồng, kẽm…giúp nuôi dưỡng làn da, chống lại hắc tố melanin và tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời. Vì công dụng tuyệt hảo mà cherry được áp dụng sâu rộng trong công nghệ làm đẹp.

Tác dụng của trái Cherry trong công cuộc làm đẹp

Lượng vitamin C dồi dào chứa trong mỗi trái cherry giúp làn da được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hư hại làn da như vi khuẩn, bụi bẩn, ánh nắng… Ngoài ra, vitamin C hỗi trợ thúc đẩy quá trình tái tạo làn da để làn da luôn luôn trong tình trạng mịn màng và căng tràn sức sống nhất.

Hàm lượng Vitamin A chứa trong trái cherry nhiều hơn gấp 20 lần so với việt quất và dâu tây có tác dụng thải độc tố trong máu, đồng thời loại bỏ những vi khuẩn bám trên da để dem lại làn da trắng hồng, khỏe mạnh.

Ngoài ra, cherry còn là nguồn cung cấp các flavonoid khá tốt. Những hợp chất này có tác dụng chống lão hóa và ngừa ung thư. Để từ đó da bạn trở nên săn chắc, độ đàn hồi cao, rất tốt cho quá trình trẻ hóa làn da

Ăn cherry hằng ngày sẽ giúp bạn có một làn da trắng hồng, không bắt nắng, đồng thời loại bỏ các điểm tối hình thành tàn nhang, thâm nám trên da.

Cách làm trắng da an toàn với trái cherry

Nguyên liệu:

– 1-2 quả cherry.

– 2 thìa sữa tươi.

Cách thực hiện:

Bước 1: Quả cherry đem giã nhuyễn sau đó trộn đều với sữa tươi để tạo thành mặt nạ làm trắng da.

Bước 2: Rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở. Đắp mặt nạ lên khắp mặt và cổ.

Bước 3:Chờ khoảng 15-20 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào da thì rửa lại bằng nước ấm.

Trên đây là 3 bước làm trắng da bằng quả cherry vô cùng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Hãy thực hiện ngay phương pháp làm trắng da này để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn nhé.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement