Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vợ trùm ma túy Nga trốn nã trong vỏ bọc nhân viên spa ở Nha Trang suốt 3 năm

Chính sách - Hạ tầng

08/07/2017 11:50

Công an tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp cùng Bộ công an, để bàn giao nghi phạm cho cảnh sát Liên bang Nga về tội mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Chân dung nghi phạmBering Ekateria

Chiều 7/7, công an tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức vây bắt bà Bering Ekateria (47 tuổi, quốc tịch Nga), khi nghi phạm này đang lẩn trốn trong một căn hộ cao cấp ở đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang.

Theo hồ sơ Interpol,người phụ nữ này là vợ của một tay trùm ma túy tại TP. Matxcova (Liên bang Nga). Vào tháng 9/2013, vợ chồngBering Ekateria đã bị cảnh sát Liên bang Nga bắt giữ về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép ma túy.

Chồng của Bering Ekateria bị bắt giam, còn bà này được tại ngoại.Lợi dụng điều đó, vào năm 2014,Bering Ekateria đã trốn khỏi nước Nga, và bay thẳng đến TP. Nha Trang, Việt Nam.

Tại đây, bàBering Ekateria đã xin làm nhân viên spa trong một khách sạn 4 sao. Sau đó nghi can này thuê một căn hộ cao cấp ở TP. Nha Trang, và sinh sống ổn định tại đây trong suốt hơn 3 năm qua.

Về phía cảnh sát Liên bang Nga, sau khi xác địnhBering Ekateria trốn ra nước ngoài, đã phối hợp với Interpol phát lệnh truy nã quốc tế.

Nhận được thông tin phối hợp từ văn phòng Interpol Việt Nam, và Bộ công an, công an tỉnh Khánh Hòa đã rà soát kỹ lưỡng tất cả các căn hộ trên địa bàn có người nước ngoài thuê ở. Sau khi phát hiện nghi canBering Ekateria, công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành bắt giữ bà này.

B.M
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement