Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vợ cũ Lâm Vinh Hải chi trăm triệu phẫu thuật thẩm mỹ

Khỏe - đẹp

15/06/2017 10:37

Sau khi ly hôn với chồng cũ Lâm Vinh Hải vì ồn ào xung quanh người thứ ba, Lý Phương Châu quyết định chi trăm triệu để phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Lý Phương Châu - vợ cũ của nam vũ công Lâm Vinh Hải đã công khai những hình ảnh mình đi phẫu thuật thẩm mỹ sau cuộc hôn nhân 11 năm tan vỡ. Nhiều người cho rằng Lý Phương Châu là một người phụ nữ mạnh mẽ thế nhưng chị phủ nhận điều này, chị từng tuyệt vọng đến mức nghĩ rằng sẽ không yêu ai hay lấy bất cứ ai nữa.

Gia đình hạnh phúc của Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải thời còn mặn nồng.

Nhưng rồi chị vực lại tinh thần và đối diện với tất cả. Chị quyết định bỏ qua cuộc hôn nhân tan vỡ để sống vì mình. Lý Phương Châu chia sẻ rằng thời gian xảy xa những chuyện buồn về ồn ào ly hôn, chị đã bỏ bê bản thân và giờ là lúc chị cần chăm sóc cho bản thân mình. Chị quyết đi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi mình cũng để quên đi những chuyện buồn đã qua.

Với Lý Phương Châu chị cho rằng mình không ngại công khai phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp cho chính mình nên không phải là việc gì xấu mà giấu cả. Bởi vậy, chị đã đi sửa mũi để mình có nhan sắc đẹp hơn. Chị cho biết, ý định thay đổi dáng mũi chị đã ấp ủ từ lâu nhưng chưa có cơ hội thực hiện vì nhiều lý do.

Chính vì vậy Lý Phương Châu quyết định chi trăm triệu, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi ở Viện thẩm mỹ của một người bạn thân thiết tại Hà Nội. Ngoài ra, chị còn Ngoài ra, chịcũng thực hiện việc tiêm môi để trở nên gợi cảm hơn.

Hình ảnh Lý Phương Châu đi phẫu thuật thẩm mỹ tại một thẩm mỹ viện tại Hà Nội.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định: “Phụ nữ sợ nhất không phải người khác đối xử không tốt với mình, mà bản thân mình cũng không trân trọng chính mình. Không bao giờ là quá muộn để sống cho bản thân,bắt đầu từ những điều mình muốn thay đổi nhất”.

Lý Phương Châu đã thực hiện được điều mình mong muốn từ 7 - 8 năm qua.
BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement