Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vinpearl đẩy mạnh thu hút du lịch sau “tâm bão” Covid-19

Doanh nghiệp

20/02/2020 07:48

Từ nay đến 1/4/2020, khách Việt Nam đặt phòng lưu trú tại Vinpearl từ 1 đêm sẽ được miễn phí dịch vụ vui chơi giải trí tại Vinpearl Land và Safari.

Ngay từ khi những thông tin đầu tiên về dịch bệnh Covid-19 xuất hiện trên thế giới và Việt Nam chưa có ca lây nhiễm, toàn hệ thống nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí Vinpearl đã ngay lập tức có động thái chủ động ứng phó và đưa ra chính sách kinh doanh hợp lý để giữ vững hoạt động, hướng đến góp phần khôi phục tăng trưởng của ngành du lịch.

Vinpearl đã có động thái chủ động ứng phó và đưa ra chính sách kinh doanh hợp lý để giữ vững hoạt động sau “tâm bão” Covid-19.
Vinpearl đã có động thái chủ động ứng phó và đưa ra chính sách kinh doanh hợp lý để giữ vững hoạt động sau “tâm bão” Covid-19.

Đặc biệt, Vinpearl đã thể hiện vai trò đồng hành cùng đối tác, du khách với đa dạng chính sách và ưu đãi. Từ nay đến hết 31/3/2020, Vinpearl sẽ hoàn trả chi phí hoặc lùi thời hạn đặt dịch vụ đối với các đại lý đặt phòng từ Trung Quốc. Với người dân địa phương, Vinpearl Land và Vinpearl Safari đưa ra chương trình chính sách giá ưu đãi lên tới 40%.

Trong giai đoạn từ nay đến hết 1/4/2020, tất cả du khách Việt Nam chỉ cần đặt phòng lưu trú tại Vinpearl từ 1 đêm sẽ được miễn phí dịch vụ vui chơi giải trí tại Vinpearl Land và Safari. Đặc biệt, du khách tham quan Vinpearl Land Phú Quốc giai đoạn 1 (qui mô 16ha) từ 12/3 đến hết 1/4/2020 sẽ được miễn phí trải nghiệm quần thể giai đoạn 2.

Đây là cơ hội để du khách có thể khám phá không chỉ công viên giải trí quy mô lên tới 27ha, với 6 phân khu công viên chủ đề mà còn có hơn 100 trò chơi đẳng cấp quốc tế hàng đầu thế giới. Nơi đây sẽ tổ chức hàng loạt các sự kiện hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là “điểm đến mới của châu Á” mùa hè 2020.

Các khách hàng công ty cũng nhận được những ưu đãi chưa từng có như giảm 20% chi phí hội họp, ẩm thực; miễn phí Vinpearl Land, Vinpearl Safari, giảm tới 50% các chi phí set up sự kiện… Bên cạnh đó là hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn của các dịch vụ spa, ẩm thực, giặt là; miễn phí nâng hạng phòng, nhận phòng sớm, trả phòng trễ...

Ngoài ra, Vinpearl cũng có chiến lược kinh doanh để kích cầu riêng cho từng thị trường khách chiến lược: Nga, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu... Trong các năm qua, khách Trung Quốc tại Vinpearl đã giảm và lượng du khách đến từ Hàn Quốc, Nga, Nhật chiếm tỷ trọng tăng dần.

Bên cạnh đó, nhằm mang lại kỳ nghỉ không chỉ là những trải nghiệm đẳng cấp, hoàn hảo nhất mà còn là nơi an toàn nhất, Vinpearl luôn duy trì tinh thần tầm soát chủ động cúm COVID-19 thông qua hàng loạt các hành động như thành lập Ban phòng chống bệnh dịch, siết chặt quy trình kiểm soát trong vận hành. Du khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl được mời khai báo y tế, ghi nhận hành trình lý lịch khi làm thủ tục nhận phòng.

Vinpearl luôn duy trì tinh thần tầm soát chủ động cúm COVID-19 thông qua hàng loạt các hành động như thành lập Ban phòng chống bệnh dịch, siết chặt quy trình kiểm soát trong vận hành.
Vinpearl luôn duy trì tinh thần tầm soát chủ động cúm COVID-19 thông qua hàng loạt các hành động như thành lập Ban phòng chống bệnh dịch, siết chặt quy trình kiểm soát trong vận hành.

Nhân viên y tế túc trực tại sảnh đón tiếp để đo thân nhiệt cho khách và nhân viên. Vinpearl triển khai phát khẩu trang y tế, đặt dung dịch rửa tay sát khuẩn tại các vị trí công cộng... trên toàn bộ hệ thống. Tất cả các khu vực công cộng tại Vinpearl được vệ sinh khử khuẩn hàng ngày. Khi check-out, du khách tiếp tục được kiểm tra thân nhiệt, tư vấn về cách phòng ngừa và theo dõi sức khỏe.

Đặc biệt, những nơi được khuyến cáo là nơi virus Covid-19 có thể xuất hiện như nắm đấm cửa tại sảnh, nút bấm thang máy… được tăng tần suất vệ sinh 30 phút/lần. Vinpearl tổ chức tầm soát tối đa trên nhiều phương diện khác nhau: nhiệt độ phòng luôn cài đặt ở mức 26.5oC, bổ sung các loại vitamin trong thực đơn hàng ngày, tạm thời ngừng cung cấp các món ăn tươi sống từ động vật như sahimi...

Toàn thể cán bộ nhân viên Vinpearl nỗ lực không ngừng mang tới thiện cảm, thoải mái cho du khách. Dịch vụ ân cần, chu đáo tuyệt đối và tăng cường giao tiếp qua ánh mắt… là cách để người làm dịch vụ Vinpearl giữ được sự kết nối với khách hàng. Hình ảnh “Mắt cười Vinpearl” trở thành hình ảnh nhận diện đầy tích cực trên toàn hệ thống nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí tại Vinpearl trong giai đoạn này.

Vinpearl hiện là hệ thống du lịch, nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam với 45 cơ sở khách sạn, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí. Công suất phòng của Vinpearl đã lên đến hơn 17.200 phòng khách sạn và phòng biệt thự; 5 công viên vui chơi giải trí, công viên chăm sóc bảo tồn động vật và 4 sân golf.

TUYẾT HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement