Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

VinMart và VinMart+ tăng cường hàng hoá, bán hàng tới 16h ngày 30 Tết

Thông tin - Dịch vụ

26/01/2021 18:21

Tết Nguyên đán cũng là dịp nhiều siêu thị, điểm kinh doanh, mua sắm có thời gian nghỉ ngơi. Với siêu thị VinMart và VinMart+ sẽ nghỉ trong buổi chiều tối 30 Tết và mở cửa vào ngày mùng 4.

Siêu thị VinMart có thời gian nghỉ Tết dài nhất trong hệ thống các siêu thị. Theo đó, chuỗi siêu thị Vinmart sẽ mở cửa phục vụ khách mua sắm đến 12h ngày 11/2/2021 (tức ngày 30 tháng Chạp), với VinMart sẽ mở đến 16h cùng ngày.

Toàn bộ hệ thống hoạt động bình thường trở lại từ ngày 15/2/2021 (tức mùng 4 tháng Giêng). VinCommerce cam kết không để xảy ra tình trạng khan hàng, đội giá trong hệ thống.

media-cungcau-vn_07-1334.jpg

VinMart và VinMart hưởng ứng và đồng hành với chương trình bình ổn giá chung của các Sở Công Thương trên toàn quốc, cam kết không để xảy ra tình trạng khan hàng, đội giá trong hệ thống.

Hàng hoá Tết được xây dựng trên 3 tiêu chí cho người tiêu dùng là “Đầy đủ - Tươi ngon - Tiết kiệm”, tập trung vào nhóm hàng hóa tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc tự nhiên.

Trong đó, nhóm hàng thực phẩm tươi sống, thế mạnh của siêu thị được ưu tiên số một, tiếp đến là các loại giỏ quà tặng, quà biếu độc đáo dịp Tết, bánh mứt kẹo, các loại đặc sản Tết theo vùng miền….

Ngoài ra, VinMart và VinMart ưu tiên bày bán các sản phẩm chất lượng cao của các doanh nghiệp Việt Nam và chủ động nhập khẩu một số loại hàng hóa cao cấp phù hợp với nhu cầu của người dân trong dịp Tết.

Bên cạnh sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, VinMart và VinMart còn phát triển hàng loạt các dịch vụ gia tăng của hệ thống để Tết thêm thảnh thơi như dịch vụ vận chuyển, đặt hàng trước,...

PHƯƠNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement