Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vingroup ra mắt dịch vụ thanh toán điện tử VINID với vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng

Ngân hàng

25/07/2018 08:22

Vốn điều lệ của Công ty Cổ phần VINID là 3.000 tỷ đồng. Trong đó, phần vốn góp của Vingroup là 2.400 tỷ đồng, chiếm 80% vốn điều lệ của VINID.

Tập đoàn Vingroup (VIC) vừa ban hành Nghị quyết số 28/2018/QĐ-HĐQT-Vingroup về việc tham gia góp vốn thành lập Công ty Cổ phần VINID. Công ty này có trụ sở tại số 7 đường Bằng Lăng 1, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.

Vốn điều lệ của VINID là 3.000 tỷ đồng. Trong đó, phần vốn góp của Vingroup là 2.400 tỷ đồng, chiếm 80% vốn điều lệ của VINID. Ngoài Vingroup, VINID còn 2 cổ đông sáng lập khác là Công ty Cổ phần VICARE nắm giữ 19% cổ phần và bà Nguyễn Minh Hồng nắm giữ 1% cổ phần.

VINID đang có 4 triệu thành viên.
VINID đang có 4 triệu thành viên.

Theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội cấp, VINID có 12 ngành nghề kinh doanh.

Tổng giám đốc của VINID là bà Nguyễn Thị Dịu, sinh năm 1973. Bà Dịu cũng đang làm Phó tổng giám đốc Vingroup và cũng là thành viên Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Vincom Retail (VRE).

Hiện tại, VINID là tên chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup và phát hành thẻ VinID cho toàn bộ các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các công ty con trực thuộc Vingroup. VINID đang có 4 triệu thành viên.

Theo đó, khách hàng mua sắm bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào trong hệ thống đều được tích điểm với tỉ lệ 1 điểm tương đương 1.000 đồng. Sau 24 giờ hoàn tất giao dịch, khách hàng có thể sử dụng ngay số điểm đã tích lũy trong thẻ VinID đã được kích hoạt để thanh toán trực tiếp tại tất cả các điểm kinh doanh của Vingroup cho các lần mua sắm tiếp theo.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement