Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vietnam's Next Top Model: Thí sinh gãy giày, tuột áo, không kịp kéo khóa quần

Khỏe - đẹp

02/07/2017 09:47

Tập 2 chương trình Người mẫu Việt Nam, 13 thí sinh đã trải qua phần thử thách xử lí trang phục vô cùng kịch tính. Với giới hạn 1 phút

Nếu như ở các show diễn, các người mẫu được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ trước khi sải bước thì tại Vietnam's next top model, họ chỉ có 1 phút để thay đồ và phụ kiện trước khi xuất hiện với những trang phục đẹp mắt và thần thái rạng ngời nhất. Ngay khi hết 1 phút, những thí sinh kể cả chưa thay xong quần áo cũng phải bắt đầu catwalk với tư thế chuyên nghiệp và hình ảnh chỉn chu nhất, cùng với đó là yêu cầu cảm nhạc khi catwalk. Thử thách này làm khó rất nhiều thí sinh bởi trong 1 phút khó có thể vừa mặc xong những trang phục thời trang nhiều lớp, phức tạp và sử dụng đầy đủ phụ kiện như giày, bông tai,...

Giới hạn một phúc thay trang phục đã dẫn đến nhiều tình huống "dở khóc dở cười" như thí sinh Hồng Xuân luống cuống và thậm chí không đủ thời gian để... kéo khóa quần, thí sinh Hoàng Oanh catwalk mà không có giày cao gót. Tuy nhiên một vài thí sinh cũng tạo được ấn tượng với ban giám khảo như Thùy Trâm - cô nàng thấp nhất đồng thời là thủ lĩnh nhà chung tuần đầu tiên, dù guốc bị gãy nhưng vẫn xử lí rất khéo léo mà không làm gián đoạn phần trình diễn.

Thùy Trâm vẫn tự tin catwalk dù một bên guốc đã bị gãy rời. Giám khảo Hoàng Yến nhận xét đây là cô gái mà cô để ý nhất từ đầu mùa đến giờ vì sự cố gắng và biểu hiện khá tốt. Giám khảo "khó tính" Nam Trung cũng giành lời khen ngợi cho Thùy Trâm: "Trâm xử lí tốt đến nỗi nếu như tôi không soi kĩ từng bước chân thì không hề biết là bạn ấy đang bước đi trên một đôi giày cao gót bị gãy".
Hồng Xuân catwalk với trang phục chưa được chỉn chu, thí sinh này cũng không kịp đi giày mà chương trình chuẩn bị mà sử dụng chính đôi giày của mình. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bày tỏ: "Tôi thấy thất vọng về em, thà em catwalk chân trần còn hơn là đi giày của mình. Đây là một sự thiếu tôn trọng đối với nhãn hàng".
Nguyễn Hợp là thí sinh đã quen mặt tại Vietnam's next top model nhưng lại chưa ghi điểm được với ban giám khảo. Hoàng Yến nhận xét Nguyễn Hợp xử lí trang phục và khả năng cảm nhạc khi catwalk đều còn rất kém và cần phải cố gắng hơn rất nhiều.

Chưa dừng lại ở đó, các thí sinh tiếp tục phải bốc thăm theo nhóm để tiếp tục phần thi xử lí trang phục. Mỗi nhóm có 3 phút đồng nghĩa với việc nếu thí sinh đầu tiên thay trang phục quá thời gian, các thí sinh còn lại sẽ không kịp thay đồ và không được trình diễn. Thử thách này đòi hỏi thí sinh phải biết quản lí thời gian cũng như tinh thần làm việc chung cao độ.

Do sức khỏe không tốt nên Thùy Dương không thể đi giày cao gót khi tham gia phần thi, đội của cô quyết định catwalk bằng cách khoác tay nhau dàn hàng ngang - như một cách thể hiện tinh thần đoàn kết cũng như dìu Thùy Dương để đảm bảo thí sinh không bị tụt lại khi trình diễn.
Thùy Trâm một lần nữa chiến thắng thử thách bởi sự cố gắng và xử lí tình huống nhanh nhạy. Về phần đồng đội, Lại Thanh Hương - Cao Ngân - Hoàng Oanh là 3 cô gái chiến thắng với phần catwalk uyển chuyển và hoàn hảo nhất.

Ngay sau thử thách đầu tiên, các thí sinh tiếp tục phần thi chụp hình trên cà kheo. Đây không phải là thử thách mới tại Vietnam's next top model tuy nhiên với mùa All stars, sự thể hiện của các thí sinh được mong chờ hơn rất nhiều. Các thí sinh được chia theo cặp để thực hiện phần thử thách. Với những tính cách khác nhau và khao khát giành chiến thắng, mâu thuẫn khá gay gắt đã xảy ra ở nhiều cặp thí sinh.

Chà Mi bị ngất xỉu ngay sau phần thi chụp hình, thí sinh Hoàng Oanh cùng đội với cô liền bóng gió: "Trong cuộc thi biết diễn trò một chút thì tốt, nhưng lấy người khác làm bàn đạp đưa mình lên thì là người có tính xấu. Chà Mi nên đi thi diễn viên thì hơn".

Đôi bạn thân Cao Thiên Trang và Thùy Dương tỏ ra vui sướng khi bốc thăm được làm việc chung cùng nhau, tuy nhiên chỉ vài phút sau khi bước vào phần thi, khi Thùy Dương được khen ngợi còn Thiên Trang vẫn loay hoay tạo dáng để cho ra được tấm hình đẹp thì hai thí sinh này bắt đầu mâu thuẫn và tranh cãi kịch liệt.

Cao Thiên Trang cho rằng vì đã có hình đẹp nên Thùy Dương không màng đến việc giúp đỡ cô tạo dáng và liên tục yêu cầu bạn thi kéo, đẩy và phối hợp với mình. Thùy Dương cũng thẳng thắn: "Làm việc chung thì đừng có căng thẳng nha. Đã là người mẫu thì phải biết diễn chứ, không thể yêu cầu người khác đẩy cảm xúc cho mình mãi như thế được".

Hai thí sinh tranh cãi căng thẳng đến mức giám khảo Nam Trung thốt lên: "Tôi phát điên với hai người". Tuy nhiên với kết cấu cơ thể chuẩn cùng những chuyển động rất dân gian nhưng mang đầy cảm xúc hiện đại, Thiên Trang - Thùy Dương là cặp đôi sở hữu tấm hình đẹp nhất và trở thành đồng thủ lĩnh của nhà chung.
Hồng Anh, Lại Thanh Hương và Thùy Trâm được nhận xét là có những tạo dáng riêng biệt, độc đáo tuy nhiên khi kết hợp với nhau thì tổng thể chỉ ở mức tạm được.
Sau Thùy Dương và Cao Thiên Trang, cặp đôi Kikki Lê và Nguyễn Hợp được khen ngợi với bức ảnh nằm trong số ít có bố cục hợp lý, chắc chắn và cảm xúc đầy đủ.

Kết thúc phần thử thách, Hồng Xuân và Phương Oanh là hai thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm. Trong khi Hồng Xuân - thí sinh gắn bó với chương trình Vietnam's next top model từ mùa 6 vẫn thể hiện vô cùng mờ nhạt tại chương trình thì Phương Oanh - một trong hai thí sinh mới tại mùa 8 lại sở hữu khuôn mặt, chiều cao có tố chất nhưng không biết sử dụng hợp lý.

Phương Oanh (bên phải) là thí sinh đầu tiên bị loại tại Vietnam's Next Top Model mùa 8.

Thảo Vũ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement