Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 chính thức khai cuộc

Khỏe - đẹp

08/06/2017 05:26

Chiều ngày 7/6, buổi hợp báo giới thiệu chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 đã diễn ra tại TP HCM. Trong sự kiện này, ngoài bộ 3 giám khảo chương trình còn có sự xuất hiện cực ngầu của top 13 thí sinh năm nay.

Sau 7 mùa giải tổ chức thành công và nhận được đánh giá cao từ khán giả, báo giới cũng như giới chuyên môn trong việc đào tạo ra những thế hệ người mẫu mới sáng giá và chuyên nghiệp cho thời trang Việt Nam và thế giới, chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Modeltiếp tục bước vào mùa giải thứ 8 với rất nhiều đổi mới.

Một trong số đó chính là việc BTC quyết định tổ chức một mùa giải đặc biệt mang tên All Stars dành cho những thí sinh xuất sắc đã từng tham gia dự thi ở những mùa giải trước. Chính vì vậy, ngay sau khi công bố danh sách 13 thí sinh chính thức bước vào Ngôi nhà chung năm nay, Vietnam’s Next Top Model All Stars đã trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên khắp các trang báo tại Việt Nam bởi sự ngang sức ngang tài, cũng như những cá tính đa dạng, thú vị của 13 cô gái, bao gồm: Lại Thanh Hương (Top 15 mùa 1), Hoàng Oanh (Top 12 mùa 2), Kikki Lê (Top 14 mùa 2), Thùy Dương (Top 10 mùa 2), Cao Thiên Trang (Top 3 mùa 3), Chà Mi (Top 4 mùa 4), Kim Dung (Top 12 mùa 5), Cao Ngân (Top 4 mùa 5), Hồng Xuân (Top 4 mùa 6), Nguyễn Hợp (Top 4 mùa 6), Thùy Trâm (Top 8 mùa 7), và 2 gương mặt mới Hồng Anh và Phương Oanh – 2 thí sinh đã xuất sắc chiến thắng cuộc thi Top Model Online đượctổ chức trên fanpage của chương trình.

Top 13 thí sinh mùa giải All Stars của Vietnam's Next Top Model.

Như vậy, nếu so với 7 mùa thi trước khi các thí sinh đều là những cô gái chưa có kinh nghiệm trong nghề người mẫu, các thử thách của chương trình đều xoay quanh việc đào tạo các kỹ năng người mẫu cơ bản nhất, thì năm nay, với dàn thí sinh đều là những gương mặt người mẫu đã có kinh nghiệm ‘càn quét’ các sàn diễn Việt Nam và thế giới, thì chắc chắn những thử thách mà Vietnam’s Next Top Model 2017 đưa ra sẽ khó khăn và khốc liệt hơn gấp bội nhằm tìm ra ‘ngôi sao’ sáng nhất giữa những ‘ngôi sao’ và dành lấy ngôi vị quán quân duy nhất.

Để có thể dẫn dắt, đào tạo dàn thí sinh ‘nặng kí’ đầy kinh nghiệm này thì chắc hẳn những người được giao trọng trách ‘cầm cân nảy mực’ cũng phải là những tên tuổi có uy tín trong làng thời trang và giải trí Việt. Sau một thời gian cân nhắc và lựa chọn, BTC cũng đã chính thức công bố danh tính của bộ 3 quyền lực, bao gồm: Người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh (Dẫn chương trình - Host), Siêu mẫu Võ Hoàng Yến (Huấn luyện viên – Mentor), và Chuyên gia trang điểm Nam Trung (Giám đốc sáng tạo – Creative Director).

Bộ 3 giám khảo và "mẹ đẻ" của Vietnam's Next Top Model.

Một Trương Ngọc Ánh điềm đạm, sắc sảo, một Võ Hoàng Yến năng động giàu nhiệt huyết, một Nam Trung hài hước và sáng tạo, chắc chắn đây là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để dẫn dắt mùa giải đáng mong chờ nhất của Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017. Không chỉ đánh giá, nhận xét thí sinh thông qua bức hình cuối cùng như những mùa giải trước, năm nay BGK sẽ đánh giá, cho điểm trực tiếp qua từng phần thi nhằm tăng sức cạnh tranh và công bằng cho cuộc đua đặc biệt này.

Lưu Hằng
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement