Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vietnam Airlines tăng gần 200 chuyến bay nội địa

Chính sách - Hạ tầng

08/02/2022 08:25

Vietnam Airlines Group lên kế hoạch tăng thêm gần 200 chuyến bay, tập trung trên 14 đường bay nội địa đông khách.

Vietnam Airlines cho biết, để đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách đi các tỉnh thành phía Nam sau kỳ nghỉ Tết, từ 7/2 đến 10/2, hãng này quyết định tăng gần 200 chuyến bay trên các đường bay giữa TP.HCM và Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Quảng Nam, Đồng Hới, Quy Nhơn, Đà Lạt, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Tuy Hòa.

vietnam airlines tăng gần 200 chuyến bay nội địa

Khách làm thủ tục lên máy bay tại Cảng HKQT Nội Bài

“Hiện vé đã được mở bán rộng rãi và hành khách có thể dễ dàng mua trên trang web, ứng dụng di động và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc”, lãnh đạo Vietnam Airlines cho hay.

Thông tin thêm, đại diện Vietnam Airlines cho biết, đây là đợt tăng tải bổ sung mới nhất trong dịp Tết năm nay của Vietnam Airlines. Trước đó, vào cuối tháng 12/2021, Vietnam AIrlines Group thông báo tăng tần suất nhiều đường bay, trung bình mỗi ngày thực hiện khoảng 300 chuyến bay một chiều, số ghế cung ứng tăng 120% so với thường lệ nhằm phục vụ cao điểm Tết 2022.

Để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại sân bay trong dịp cao điểm, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách nên khai báo y tế điện tử trên ứng dụng di động PC-Covid trước khi lên sân bay.

THANH BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement