Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vietnam Airlines tạm dừng bay đến Nga từ 25/3

Thị trường 24h

23/03/2022 00:38

Thông báo tạm dừng bay tới Nga được Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) phát đi chiều ngày 22/3.

Lý do được phía Vietnam Airlines đưa ra là để làm rõ các thủ tục liên quan đến vấn đề bảo hiểm phương tiện và hoạt động khai thác bay.

Đường bay giữa Hà Nội – Moscow do hãng khai thác sẽ tạm dừng từ ngày 25/3 cho đến khi có thông báo mới. Những hành khách đã đặt vé, hãng sẽ hỗ trợ hoàn hoặc đổi miễn phí sang các chuyến bay khác, khi đường bay được phục hồi.

Bên cạnh đó, hãng cũng đang làm việc với các bên liên quan để có thể khôi phục hoạt động khai thác đường bay Nga trong thời gian sớm nhất. Đồng thời khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin từ hãng.

Kể từ khi chiến tranh bùng nổ ở Ukraina vào ngày 24/2, hầu hết các quốc gia châu Âu đã đình chỉ các chuyến bay đến Nga và cấm các hãng của Nga, ngoại trừ Serbia.

Hãng hàng không Belgrade Air Serbia đã tăng gấp đôi dịch vụ đến Moscow và đưa máy bay Airbus A330-200 hàng đầu của mình lên bầu trời vào các ngày trong tuần khi máy bay không đến hoặc đi từ New York.

Mặt khác, hãng hàng không Belgrade Air Serbia đã tăng gấp đôi số chuyến bay đến Moscow để tăng nhu cầu do quyết định của các nước EU ngăn chặn các hãng hàng không Nga khỏi không phận của họ.

Đ.Khải
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement