Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vietnam Airlines sẵn sàng tăng tải đến Thượng Hải để phục vụ cổ động viên xem trận bán kết U23 Việt Nam và U23 Qatar

Thị trường 24h

21/01/2018 20:48

Vietnam Airlines cam kết đảm bảo số lượng ghế trên các chuyến bay từ Hà Nội/TP.HCM đi Thượng Hải luôn đầy đủ, sẵn sàng phục vụ hành khách và người hâm mộ đến cổ vũ cho đội tuyển quốc gia.

Hãng cũng sẽ tiến hành tăng tải cung ứng trong trường hợp nhu cầu đi lại tăng cao. Các chuyến bay đến Thượng Hải được Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày bằng máy bay thế hệ mới Airbus A350-900XWB tiện nghi, rộng rãi và chất lượng dịch vụ 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chiến thắng của U23 Việt Nam thật sự đã gây bất ngờ cho người hâm mộ và cả thế giới.
Chiến thắng của U23 Việt Nam thật sự đã gây bất ngờ cho người hâm mộ và cả thế giới.

Ngoài ra, nhằm đồng hành cùng thầy trò HLV Park Hang Seo trên hành trình viết tiếp câu chuyện cổ tích của nền bóng đá nước nhà, trong ngày 23/1 Vietnam Airlines phối hợp cùng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải tổ chức đoàn xe đưa cổ động viên từ sân bay quốc tế Phố Đông (Thượng Hải) đến sân vận động Trung tâm thể thao Olympic Changzhou là nơi diễn ra trận bán kết AFC Cup 2018 giữa hai đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar.

Sau trận đấu, các cổ động viên cũng sẽ được bố trí xe để di chuyển về trung tâm thành phố Thượng Hải.

Để đăng ký dịch vụ xe đưa đón miễn phí đến sân vận động, hành khách truy cập trang Facebook fanpage chính thức của Hãng tại địa chỉ facebook.com/vietnamairlines, liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 hoặc nhân viên Vietnam Airlines tại sân bay Phố Đông (Thượng Hải) để được hỗ trợ.

U23 Việt Nam tiếp tục nối dài câu chuyện cổ tích tại vòng chung kết U23 châu Á. Sau khi vượt qua bảng tử thần để tiến vào tứ kết, thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua “cựu vương” U23 Iraq sau loạt luân lưu qua đó trở thành 1 trong 4 đội tuyển mạnh nhất châu Á.

Chiến thắng phi thường này của U23 Việt Nam không chỉ gây sốc với giới chuyên môn mà Google cũng đã có chút bối rối. Ngay sau khi trận tứ kết cuối cùng kết thúc, thay vì điền tên U23 Việt Nam đấu U23 Qatar, gã khổng lồ trong ngành truyền thông này đã nhầm sang U23 Iraq.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra lúc 15h00 ngày 23/1. Vào ngày mai (24/1), U23 Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức duy nhất trên sân Thường Châu, cũng là sân diễn ra trận đấu lúc 15h (giờ Việt Nam).

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement