Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vietnam Airlines lần đầu tiên tổ chức trình diễn thời trang trên độ cao 10.000m

Thị trường 24h

30/04/2017 11:21

Các nữ tiếp viên của Vietnam Airlines lần đầu tiên trình diễn bộ sưu tập mới mang tên "Đào Mai" của nhà thiết kế Võ Việt Chung trên máy bay ở độ cao 10.000m.

Theo Vietnam Airlines, đây là sự kiện được hãng tổ chức nhằm chào mừng 42 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2017).

Theo đại diện Vietnam Airlines, ở độ cao trên 10.000m, với sàn catwalk là lối đi trên máy bay, việc trình diễn đòi hỏi khả năng đi lại thuần thục và phong cách chuyên nghiệp, vốn là lợi thế của các tiếp viên hàng không.

Trong ánh sáng đa sắc màu của một trong số các dòng tàu bay thế hệ mới hiện đại nhất thế giới là Boeing 787 Dreamliner, niềm tự hào của hàng không Việt Nam, màn trình diễn đã đem lại một không gian văn hóa độc đáo, ấn tượng và sự xúc động thật sự với mỗi hành khách có mặt trên chuyến bay.

Bên cạnh đó, các tiếp viên cũng đã hát và múa tặng hành khách bài ca “Tự nguyện” như một món quà xuất phát từ chính trái tim của những người làm nghề dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia.

Bắt đầu từ những chuyến bay đầu tiên nối liền hai đầu đất nước 42 năm trước đây, hàng không Việt Nam giờ đây đã không ngừng phát triển để mỗi ngày có hàng chục chuyến bay Bắc – Nam, hàng trăm chuyến bay đi khắp nơi trên thế giới.

Từ sự kiện này có thể thấy, hãng hàng không quốc gia Việt Nam đang dần trẻ hóa phong cách phục vụ của mình nhằm cạnh tranh với hãng hàng không giá rẻ Vietjet. Cách đây không lâu, Vietnam Airlines đã tung clip "Bống bống bang bang - phiên bản Vietnam Airlines" với sự thể hiện từchính nhân viên của hãng.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement