Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vietnam Airlines hủy chuyến bay đến Hồng Kông do ảnh hưởng của bão số 6

Vĩ mô

15/09/2018 17:26

Vietnam Airlines (VNA) dự kiến hủy, hoãn các chuyến bay đến/đi từ Hồng Kông (Trung Quốc) trong ngày 16/9-17/9/2018, do ảnh hưởng của cơn bão số 6, tên quốc tế là Mangkhut.

Cụ thể, VNA sẽ không khai thác 4 chuyến trên các đường bay giữa Hà Nội/TP.HCM và Hồng Kông là VN592, VN593, VN594, VN595 ngày 16/9. Hãng cũng lùi thời gian khai thác 2 chuyến bay giữa TP.HCM và Hồng Kông là VN598 ngày 16/9 và VN599 ngày 17/9.

Vietnam Airlines hủy chuyến bay đến Hồng Kông do ảnh hưởng của bão số 6

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão Mangkhut sẽ được hãng hỗ trợ chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay trong hôm sau.     

VNA sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Bên cạnh đó, hãng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ Hồng Kông trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của Hãng nhằm chủ động lịch đi lại. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

Sáng sớm nay thứ Bảy (15/9) siêu bão Mangkhut mang theo sức gió dữ dội và mưa rất to quét qua bờ biển Đông Bắc Philippines, xé tan nhiều khu dân cư.

Ảnh: CNN
Ảnh: CNN

Cơn bão đổ bộ vào rạng sáng (giờ địa phương) tại thị trấn ven biển Baggao ở tỉnh Cagayan, nằm tại cực Bắc của đảo Luzo, đe doạ sự an toàn của hơn 5 triệu người. Trước đó hai ngày, chính quyền tại đây đã tổ chức cuộc di tản lớn người dân từ các khu vực có nguy cơ cao bị ảnh hưởng của bão.

Sau Philippines, cơ quan dự báo thời tiết của vùng lãnh thổ Hồng Kông (Trung Quốc) dự báo Mangkhut sẽ nhắm vào lục địa Trung Quốc vào đầu ngày thứ Hai, theo hường về phía Nam của Hồng Kông và phía bắc của đảo Hải Nam. Mặc dù có khả năng bị suy yếu thêm, Mangkhut vẫn được dự đoán sẽ gây thiệt hại nghiêm trọng.

Mangkhut là tên của quả măng cụt ở Thái Lan, là cơn bão thứ 15 tấn công Philippines trong năm nay.

Vào năm 2013, siêu bão Haiyan đã khiến hơn 7.300 người chết và mất tích, san phẳng nhiều ngôi làng ở miền Trung Philippines.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement