Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Việt Nam vào vòng 1/8 Asian Cup nhờ ít hơn Lebanon 1 thẻ vàng

Vĩ mô

18/01/2019 00:59

Lebanon thắng Triều Tiên 4-1 nhưng chừng đó là không đủ để giành tấm vé dự vòng 1/8 Asian Cup từ tay tuyển Việt Nam.

Dù đã nỗ lực hết sức trong những phút cuối trận, Lebanon vẫn chỉ giành chiến thắng 4-1 trước CHDCND Triều Tiên. Với kết quả này, tuyển Việt Nam chính thức bước vào vòng 1/8.

Nguồn: Zing.vn
Nguồn: Zing.vn

Với tỷ số 4-1 trong trân thắng Triều Tiên, Lebanon có 3 điểm, bằng với Việt Nam, nhưng lại nhiều hơn chúng ta 1 thẻ vàng. Chỉ số này đã đẩy Lebanon xuống vị trí thứ 5. Xếp thứ 6 là Palestine.

Sau khi Bahrain, Kyrgyzstan và Oman lần lượt giành vé vào vòng knock-out Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã trở thành chủ nhân của tấm vé cuối cùng bởi Lebanon chỉ giành được chiến thắng 4-1 trước CHDCND Triều Tiên trong lượt trận cuối cùng ở bảng E.

Felix Michel, Hassan Maatouk và cú đúp của El-Helwe đã mang về chiến thắng 4-1 cho đội tuyển Lebanon. Tuy nhiên, từng ấy là không đủ khi chính Alexander Michel đã phải nhận một tấm thẻ vàng trong hiệp 1, qua đó buộc lòng Lebanon phải có thêm một bàn thắng nữa mới vượt qua thành tích của đội tuyển Việt Nam.

Cuối cùng, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã lách qua khe cửa hẹp để bước vào vòng knock-out Asian Cup 2019 với kịch bản vô cùng kịch tính. Sau 3 vòng đấu, đội tuyển Việt Nam thắng 1, thua 2, giành được 3 điểm và hiệu số -1, về thứ 4 trên bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3 ở vòng bảng.

Hai đội bóng xếp thứ 3 bị loại là Lebanon (3 điểm, hiệu số -1, 7 thẻ vàng) ở bảng E và Palestine (2 điểm) ở bảng B.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò Park Hang-seo là đội tuyển Jordan, đại diện đứng nhất bảng B với 2 trận thắng và 1 trận hòa. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Al Maktoum vào lúc 18h ngày 20/1 tới.

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement