Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Việt Nam có khoảng 14-15 triệu trẻ em thì khoảng 2,5 triệu trẻ uống Milo

Thị trường 24h

29/03/2019 23:22

Theo số liệu vừa được Nestlé Việt Nam công bố, trong 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Nestlé Milo cung cấp 10,5 tỷ hộp Milo.

Nestlé Việt Nam vừa kỷ niệm cột mốc 25 năm đánh dấu hành trình đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng và phát triển một thế hệ trẻ em VN năng động với hàng loạt những con số ấn tượng.

Lần đầu có mặt tại VN năm 1994, Nestlé Milo ra mắt sản phẩm milo bột đầu tiên sản xuất tại VN vào năm 1997. Nestlé Milo nhanh chóng trở thành thương hiệu gắn với những phong trào thể thao học đường.

Năm 2003 Milo bắt đầu đồng hành cùng Hội khỏe phù đổng, hai năm sau đó nhà sản xuất này đồng hành cùng giải bóng rổ học đường của Hà Nội và TP.HCM. Và có hẳn một chương trình cup bóng rổ Milo học đường từ năm 2016.

Nestlé Milo hiện diện tại rất nhiều trường học trên khắp mọi miền của Việt Nam.
Nestlé Milo hiện diện tại rất nhiều trường học trên khắp mọi miền của Việt Nam.

Thông qua các hoạt động thể thao (bóng rổ, bơi lội, Vovinam…) học đường… Nhà sản xuất này liên tục cải tiến các dòng sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu vận động của trẻ. Chẳng hạn Activ-go vươn xa, Milo dạng lon năng động, mới đây nhất là sản phẩm Milo thức uống bữa sáng cân bằng ra mắt cuối 2018.

Đại diện doanh nghiệp này cho biết, trong 25 năm qua  Nestlé Milo đầu tư gần 5.500 tỷ đồng nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại VN. Hiện có 2,5 triệu trẻ em trên khắp VN được tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé Milo tổ chức hoặc tài trợ.

Đúng vào dịp kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, ngày 28/3, Nestlé VN được bình chọn năm thứ ba liên tiếp là một trong ba nơi làm việc tốt nhất VN theo khảo sát “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018" của Anphabe. Đồng thời cũng là doanh nghiệp dẫn đầu trong nhóm “Công ty đa quốc gia” và xếp thứ hai trong nhóm “Ngành hàng tiêu dùng nhanh” do người đi làm bình chọn.

Kết quả được Công ty Anphabe đưa ra sau khi khảo sát 75.500 người đi làm tại 674 doanh nghiệp thuộc 24 ngành nghề. Mức độ thu hút của thương hiệu nhà tuyển dụng được đo lường bằng bình chọn của người đi làm về nơi làm việc lý tưởng, ưu tiên ứng tuyển của họ, mức độ yêu thích của họ đối với thương hiệu, mức độ nhận diện của họ đối với thương hiệu.

Theo ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, kết quả bình chọn này một lần nữa khẳng định sự nhất quán trong chính sách thu hút và giữ chân nhân tài của công ty bên cạnh các giá trị kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn Nestlé.

“Việc phát hiện, ươm mầm và phát triển tài năng luôn được quan tâm hàng đầu tại Nestlé Việt Nam,” Ông Ganesan Ampalavanar cho biết.

 “Một trong những chương trình phát triển nhân tài đi liền với những thành công của Nestlé Việt Nam trong gần 20 năm qua là chương trình Quản Trị viên Tập sự. Thông qua chương trình này, những ứng cử viên đầy tiềm năng từ các trường đại học và cơ sở giáo dục đã được tuyển chọn, đưa qua đào tạo, sẵn sàng phát triển và đáp ứng cho các vị trí lãnh đạo trong tương lai.”

BẠCH TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement