Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Việt Nam có game nằm top 3 trong danh mục những trò chơi mới được tải nhiều nhất Google Play 2017

Số hóa

22/12/2017 17:00

Danh mục những trò chơi mới được tải nhiều nhất trong năm 2017 tại thị trường Mỹ khá bất ngờ khi có tên Magic Tiles 3, một đại diện của Việt Nam.

Theo bảng xếp hạng của Google Play, trong năm 2017, tựa game Magic Tiles 3 của studio Amanotes đứng vị trí thứ 3, sau Super Mario Run và Bubble Witch 3 Saga.

Yếu tố mà Magic Tiles 3 gây chú ý chính là mô phỏng theo phong cách chơi của game lừng danh một thời Guitar Hero lên điện thoại thông minh. Dù có ít số lượng bài nhạc hơn, nhưng Magic Tiles 3 cho phép người chơi cùng tranh tài với nhau qua mạng, chia sẻ niềm vui với những bài nhạc yêu thích.

Được biết, Amanotes cũng là đại diện của Việt Nam được vinh danh tại sự kiện Google PlayTime 2017 tại Singapore diễn ra vào tháng 11 vừa qua.

Magic Tiles 3 đứng nằm trong top 3 ứng dụng trò chơi mới của Google Play 2017.
Magic Tiles 3 đứng nằm trong top 3 ứng dụng trò chơi mới của Google Play 2017.

Ở lĩnh vực phim ảnh, bộ phim hoạt hình “Moana” đã giành được giải thưởng Bộ phim nổi bật nhất năm trên Google Play, hai bộ phim “Rogue One: Câu chuyện chiến tranh giữa các vì sao” và “Wonder Woman” đều lần lượt nằm trong top 3. “Game of Thrones” đã vượt qua “Ricky and Morty” và “The Walking Dead” để giữ được ngôi vị Chương trình truyền hình nổi tiếng nhất trong hai năm liền.

Ở lĩnh vực bài hát yêu thích, “Shape of You” của Ed Sheeran để trở thành Bài hát được nghe trực tuyến nhiều nhất trên Google Play năm 2017. Ca khúc “DNA” của Kendrick cũng nắm giữ vị trí thứ 3 trong danh sách này.

Năm 2017 được xem là năm khá thành công của khởi nghiệp Việt Nam khi liên tục có nhiều công ty được Google để ý. Gần đây nhất, ứng dụng Monkey Junior của Việt Nam cũng đã đạt được gói hỗ trợ 100.000 USD từ Google sau khi vượt rất nhiều cạnh tranh từ các công ty khởi nghiệp khắp năm châu lục.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement