Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Việt kiều trộm xe hơi ở tòa nhà Becamex đã bị bắt giữ

Chính sách - Hạ tầng

09/08/2017 03:49

Nghi can táo tợn trộm xe ô tô ở tòa nhà Becamex Bình Dương có biểu hiện sử dụng chất gây nghiện. Sau khi trộm xe đối tương mang đi bán ở Đồng Nai nhưng không thành, khi quay về thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) thì bị công an và các hiệp sĩ phát hiện, tóm gọn.

Ngày 9/8, công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ nghi can Kevin Long Nguyên (28 tuổi, mang quốc tịch Mỹ, ngụ tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Nhóm hiệp sĩ khống chế đối tượng giao cho công an xử lý.

Trước đó, khoảng 11h ngày 6/8, anh Phạm Văn Việt (46 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) điều khiển xe ô tô mang BKS: 61A: 230.40 đỗ trước tòa nhà Becamex thuộc Khu 2, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương rồi vào trụ ATM (phía trong tòa nhà) rút tiền.

Khi anh quay ra thì ô tô đã biến mất và đến công an trình báo. Anh Việt cho biết, do vội rút tiền nên anh để quên chìa khóa trong xe. Trích xuất camera an ninh gắn tại tòa nhà vào thời điểm này, lực lượng chức năng xác định kẻ trộm xe làmột người đàn ông cao khoảng1m7, mặc áo thun, quần jeam đi ngang qua chiếc ô tô của nạn nhân. Sau khi quan sát, người này mở cửa xe và lái đi mất.

Khoảng 11h10 ngày 9/8, tổ tuần tra công an phường kết hợp đội xung kích phòng chống tội phạm (thường gọi là hiệp sĩ)phường Phú Hòa tuần tra đến khu vực vòng xoay Gò Đậu thuộc Khu 6, phường Phú Hòa phát hiện một ôtô giống chiếc xe anh Việt bị mất nên đã đeo bám.

Khi đến trước công ty Lotte trên đường 30/4 thuộc phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một thì áp sát yêu cầu dừng xe và bắt giữ đưa đối tượng điều khiển xe cùng phương tiện đưa về trụ sở công an.

Tại công an, đối tượng khai tên Kevin Long Nguyên mang quốc tịch Mỹ mới về nước được 8 tháng. Kevin vừa nói tiếng nước ngoài vừa nói tiếng Việt và có biểu hiện bất thường.

Nghi can khai sau khi lấy được xe thì lái về Đồng Nai và định bán nhưng không được vì không có giấy tờ. Kevin cho biết mình lái xe quay lại Bình Dương với mục đích trả cho chủ cũ, chứ không phải tiếp tục tìm mối bán.

Hiện công an tỉnh Bình Dương đang điều tra,làm rõ

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement