Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Việt Anh thừa nhận 'cảnh nóng' với Bảo Thanh mang lại cảm xúc rất mạnh

Khỏe - đẹp

30/06/2017 11:30

Quay 'cảnh nóng' trong thời tiết cũng nắng nóng khiến Việt Anh có cảm xúc rất mạnh với cảnh quay này.

Việt Anh và Bảo Thanh là hai diễn viên đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Nhất là khi hai tập phim cuối cùng của Sống chung với mẹ chồng lên sóng, cùng với đó là câu chuyện lùm xùm xung quanh nội dung tin nhắn tình cảm trong thời gian quay phim.

Xuất hiện trong chương trình Chuyển động 24h mới phát sóng gần đây cùng MC Hạnh Phúc, cả 2 diễn viên đã có những chia sẻ thú vị về hậu trường của bộ phim Sống chung với mẹ chồng khi quay thêm 2 tập mới.

Bảo Thanh cho rằng với những hình ảnh đã rò rỉ ra ngoài từ trước, khán giả hoàn toàn có thể hi vọng vào một cái kết có hậu khi tất cả mọi người đều tha thứ, bao dung cho nhau và tự nhìn lại lỗi lầm của mình.

Là một vai diễn khách mời ở những tập cuối, thế nhưng Việt Anh không ngờ vai diễn của mình lại được khán giả ủng hộ đến vậy. Anh vui vẻ chia sẻ: “Nhiều người bảo nếu Vân không đến với Sơn thì sẽ quay lưng với phim Việt. Đó là những phản ứng rất đáng yêu của khán giả”.

Bảo Thanh và Việt Anh xuất hiện trong chương trình Chuyển động 24h

Khi được hỏi về những câu chuyện hậu trường thú vị, Bảo Thanh cho biết vì bộ phim đã đóng máy cách đây hơn 1 năm, sau đó lại được triệu tập để quay thêm, nên thay đổi về ngoại hình rất nhiều, người bị chê gầy đi người bị chê béo lên.

Thậm chí trong tập phim có cảnh đi đón bé Đậu Phộng sau khi bị bắt cóc, em bé ấy sau 1 năm đã lớn hơn rất nhiều, tóc đã dài và còn buộc hai bên. Điều này khiến đoàn làm phim trêu nhau rằng “Đậu Phộng mới bị bắt cóc có mấy ngày mà trông lớn hẳn!”.

Với Việt Anh, anh lại nhớ khung cảnh lãng mạn của mình và Bảo Thanh trong một cảnh quay chưa lên sóng. “Ngày hôm đó thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên chúng tôi lại phải đóng một cảnh có thể gọi là cảnh nóng. Thế cho nên Việt Anh có cảm xúc rất mạnh với cảnh nóng đó”, nam diễn viên điển trai cho biết.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement