Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Việt Anh nói gì sau khi bị vợ cũ tố giả tạo, không chăm con mà chỉ "làm màu"?

Nóng trong ngày

13/12/2019 13:58

Nam diễn viên cho biết bản thân không làm gì sai và mong mọi người không hiểu rõ nội tình thì đừng nên phán xét.

Tối 12/12, Việt Anh đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng cùng những chia sẻ xúc động nhân dịp sinh nhật lần thứ 13 của con. Nam diễn viên trải lòng trên trang cá nhân: "Dâu Tây của bố, như vậy là tròn 10 năm bố con mình tạm biệt nhau và từ đó đến nay, chúng ta chưa có cơ hội để gặp lại nhau. Ngày hôm nay con bước sang tuổi thứ 13 và trở thành thiếu nữ. Bố muốn nói với con rằng cuộc đời bố có hai thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất là con và em Đậu. Bố và bà nội luôn theo dõi con dù chúng ta ở rất xa nhau…”

Việt Anh và vợ cũ thời còn mặn nồng.
Việt Anh và vợ cũ thời còn mặn nồng.

Tuy nhiên ngày phía dưới bài đăng của Việt Anh, vợ cũ của anh - Thùy Linh đã có những phản hồi ngược lại, thậm chí yêu cầu anh gỡ ảnh con gái khỏi trang cá nhân. Cụ thể, Thùy Linh cho biết:  "Việt Anh, tôi yêu cầu anh gỡ ngay post này xuống. Đây là hình cá nhân của con tôi, và tôi không cho phép anh dùng post trên trang công cộng của anh. Đừng giả tạo nữa… 10 năm trời, 1 món quà, 1 cái thiệp hay chỉ 1 tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương con tới cỡ nào rồi…”

Vợ cũ Việt Anh còn nhấn mạnh sẽ nhờ pháp luật can thiệp và công khai toàn bộ mọi chuyện về nam diễn viên nếu anh không xóa ảnh con gái. Đáp lại Thùy Linh, Việt Anh cho biết: “Vì sao thì chúng ta đều hiểu. Không có anh thì em có thể đưa con sang đó được không? Anh không muốn tranh luận với em”.

Việt Anh cho biết không bao giờ lấy con cái pr bản thân.
Việt Anh cho biết không bao giờ lấy con cái pr bản thân.

Được biết, Việt Anh và Thùy Linh kết hôn năm 2007 và nhanh chóng sinh bé Dâu Tây. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Đó cũng chính là khoảng thời gian nam diễn viên và Lý Nhã Kỳ tham gia phim Gió nghịch mùa và được cho là "qua lại" với nhau.

Sau chia tay, Thùy Linh đưa con gái sang định cư bên Canada, thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân. Còn Việt Anh kết hôn lần 2 nhưng cuộc hôn nhân này cũng vừa kết thúc cách đây vài tháng, sau 3 năm sống chung và có với nhau một con. 

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement