Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Việt Anh bênh vực Bảo Thanh trước status ẩn ý của vợ 9x

Khỏe - đẹp

27/06/2017 09:08

Sau khi vợ Việt Anh đăng đàn tố cáo có kẻ thứ 3 dụ dỗ chồng mình, Bảo Thanh là người đứng đầu trong danh sách bị công chúng tình nghi.

Sau dòng trạng thái mập mờ nửa tố nửa giấu của Trần Hương - bà xã Việt Anh, công chúng tích cực truy lùng người thứ 3 muốn phá đám hạnh phúc gia đình nam diễn viên là ai. Có nhiều cái tên được đưa ra như Lại Thanh (Thanh Bi), Phan Hòa, Lã Thanh Huyền... đều là những diễn viên nữ gợi cảm từng đóng cặp với Việt Anh. Song, Bảo Thanh là người đứng đầu trong danh sách bị công chúng hoài nghi.

Lý do nữ diễn viên ngay lập tức bị nhiều khán giả sinh nghi vấn là người phụ nữ thứ 3 không đứng đắn mà Trần Hương nhắc đến, là vì status bóng gió tố cáo của vợ Việt Anh xuất hiện ngay sau khi Bảo Thanh chia sẻ việc đi hẹn hò với bạn diễn. Hiện, Bảo Thanh và Việt Anh đang cùng tham gia bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Nhiều người hâm mộ cho rằng hai người phim giả tình thật.

Trên Facebook, Bảo Thanh lại chia sẻ hình ảnh cô đứng cạnh Việt Anh đầy tình tứ trong một cuộc gặp mặt được cô gọi là "hẹn hò".

Viet Anh 'Nguoi phan xu' benh Bao Thanh
Bảo Thanh chia sẻ ảnh tình tứ với Việt Anh.

Vừa cuối tuần vừa qua, công chúng cũng chứng kiến nữ diễn viên và bạn diễn nép sát vào nhau khi chụp ảnh hội ngộ tại sự kiện. Có nhiều gương mặt mỹ nhân, nhưng nàng "Minh Vân" luôn luôn là người đứng cạnh chàng "Sơn" (tên vai diễn trong phim Sống chung với mẹ chồng của Bảo Thanh và Việt Anh).

Viet Anh 'Nguoi phan xu' benh Bao Thanh
Bảo Thanh và Việt Anh nép sát vào nhau khi hội ngộ.

Sự thân thiết quá mức của hai người ngoài đời khiến ngay lập tức Bảo Thanh bị vướng vào hồ nghi. Hơn nữa, nàng Minh Vân cũng đáp ứng đúng thông tin mà bà xã Việt Anh tiết lộ. Khi đá xéo người thứ 3, Trần Hương mỉa mai đó là người phụ nữ đã có gia đình, ngoài mặt thì luôn lên Facebook chia sẻ cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, nhưng sau lưng lại gạ gẫm chàng Sơn và là nhân vật đang rất nổi tiếng.

Bảo Thanh cũng đã có chồng, đang là nữ diễn viên hot trên màn ảnh, lại đóng cặp và thân thiết với Việt Anh, là người thứ 3 hoàn toàn phù hợp với những thông tin mà Trần Hương "bóc phốt".

Viet Anh 'Nguoi phan xu' benh Bao Thanh
Trần Hương - Việt Anh - Bảo Thanh.

Trước việc Bảo Thanh bị vướng vào ồn ào sau status tố cáo của vợ mình, Việt Anh đã bức xúc buông lời phản pháo dư luận để bệnh vực bạn diễn: "Mọi người cần tỉnh táo để nhìn nhận sự việc, tại sao mọi người lại khẳng định là Bảo Thanh, có câu chữ nào nhắc đến Bảo Thanh không? Bớt tào lao đi nhé mọi người".

Bên cạnh việc hồ nghi Bảo Thanh là người tình giấu mặt của Việt Anh, nhiều công chúng khác lại cho rằng, bà xã nam diễn viên đang ghen bóng ghen gió quá mức. Trần Hương vì vậy mà đã lên tiếng đôi co lại với những khán giả chỉ trích mình. Cô cho hay, bản thân không rảnh đi ghen với bạn diễn trên phim vì có rất nhiều, không hơi sức đâu để ghen.

Khi vợ chịu áp lực từ nhiều khán giả, Việt Anh cũng đồng thời lên tiếng bênh vợ: "Tại sao lại xúm vào đôi co với một người vừa đẻ xong và đang cho con bú. Bạn nào cần làm rõ vấn đề thì cứ hỏi thẳng tôi nhé, sự việc không có gì thì hãy tôn trọng Facebook của vợ tôi".

Trong khi vợ chồng Việt Anh đang căng thẳng đương đầu với sóng gió dư luận thì Bảo Thanh lại tỏ ra thờ ơ không quan tâm, giống như mình là người ngoài cuộc, không vương vấn gì tới scandal này. Trên Facebook, cô vẫn chia sẻ chuyện gặp gỡ các bạn diễn nam như bình thường. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ cô và chồng vừa kỷ niệm 6 năm ngày cưới trong ngọt ngào, hạnh phúc.

Hoa Tiên (Báo Đất Việt)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement