Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vì sao Xiaomi tạm ngưng sản xuất Redmi Note 10 tại Indonesia?

Số hóa

25/08/2021 18:47

Mới đây, Xiaomi Indonesia đã tiết lộ rằng họ đã ngừng sản xuất Redmi Note 10 và kêu gọi người tiêu dùng có thể mua các điện thoại khác cùng dòng với sản phẩm này.

Theo bộ phận của CNBC International cho biết rằng điều này là do sự thiếu hụt về chip và vấn đề có thể sẽ sớm tiếp cận các thị trường khác.

Xiaomi Redmi Note 10 là phiên bản thấp cấp nhất trong dòng sản phẩm này, thiết bị được trang bị Snapdragon 678 và có camera 48MP.

24.08-1068x559.png

Bên cạnh những thông số ấn tượng, điện thoại này còn có khả năng sạc nhanh cho viên pin 5.000mAh và màn hình OLED. Vì vậy, Redmi Note 10 được rất nhiều người Indonesia ưa chuộng dẫn đến hết hàng.

Các kênh truyền thông xã hội chính thức của Xiaomi Indonesia đã kêu gọi người dùng mua Redmi Note 10 Pro , Redmi Note 10S và Redmi Note 10 5G.

Tuy nhiên không thể chắc rằng những chiếc smartphone này cũng sẽ không bán hết. Bởi hiện tại các nhà sản xuất chip đang gặp khó khăn trong việc cung ứng chip và tình hình càng trở nên khó khăn hơn khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại.

Một số nhà máy buộc phải hoạt động với số lượng nhân sự hạn chế do tỷ lệ nhiễm bệnh gia tăng, một số nhà máy phải đóng cửa hoàn toàn do thiếu nhân lực.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement