Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vì sao tỷ phú Bill Gates thích dùng Android hơn iPhone?

Doanh nhân

27/02/2021 10:14

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Bill Gates đã tiết lộ lý do tại sao ông vẫn thích sử dụng điện thoại Android hơn iPhone.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn trên kênh CNBC và nhà báo Andrew Ross Sorkin của New York Times, Bill Gates đã nói về những diễn biến về Bitcoin và cách đại dịch COVID-19 đã thay đổi thế giới.

Ông ấy cũng đã đề cập ngắn gọn đến chủ đề Android so với iOS khi được hỏi thích nền tảng nào hơn và tại sao. Về điều này, Bill Gates cho biết: “Thực tế là tôi đang dùng điện thoại Android. Tôi vẫn thường xuyên trải nghiệm những chiếc iPhone, nhưng chiếc máy chính mà tôi sử dụng là Android.

Một vài nhà sản xuất Android cài đặt sẵn ứng dụng Microsoft và điều đó tạo nên sự tiện lợi cho tôi.

Android linh hoạt hơn trong sự gắn kết giữa phần mềm và hệ điều hành. Vì vậy tôi quen sử dụng nó hơn." Gates chia sẻ. "Một vài nhà sản xuất Android cài đặt sẵn ứng dụng Microsoft và điều đó tạo nên sự tiện lợi cho tôi".

Dẫu vậy trên thực tế, người dùng giờ đây hoàn toàn có thể tải ứng dụng của Microsoft trên App Store, và thậm chí thiết lập trình duyệt, công cụ quản lý email mặc định (thay vì sử dụng các dịch vụ của Apple) trên iOS 14.

bill-gates-life-advice-1.jpg

Trong cuộc phỏng vấn này, Paul Davison, đồng sáng lập Clubhouse cho biết phát triển phiên bản Android đang là mục tiêu số 1 mà đội ngũ lập trình viên của ứng dụng này đang nhắm tới.

Vị tỷ phú này cũng được hỏi về suy nghĩ của mình đối với Bitcoin và diễn biến của nó.

Ông nói rằng ông lo lắng về tác động môi trường của tiền ảo và nói rằng ông chưa chọn đầu tư vào bất kỳ loại tiền điện tử nào.

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement