Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vì sao hồ sơ vụ án Phúc XO bị trả lại?

Chính sách - Hạ tầng

26/02/2020 17:33

Tòa án nhân dân TP.HCM cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định trả hồ sơ vụ án vụ Trần Ngọc Phúc (37 tuổi, thường gọi là Phúc XO) vì còn nhiều tình tiết liên quan cần làm rõ.

Nguồn tin từ Người Lao Động, ngày 26/2, TAND TP HCM cho biết tòa án vừa trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung vụ án Trần Ngọc Phúc (SN 1982, tên thường gọi: Phúc XO) và 8 đồng phạm có hành vi chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Bên cạnh đó, Tòa án yêu cầu điều tra, làm rõ lý lịch các bị can và một số thông tin như số ma túy thu giữ tại bàn trong phòng karaoke là của ai. Cơ quan xét xử yêu cầu VKS làm rõ việc xử phạt hành chính đối với em trai Phúc XO liên quan đến một số khẩu súng thể thao mà công an thu giữ.

Trước đó, VKS truy tố Phúc cùng các đồng phạm về tội "Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy" với khung hình phạt từ 7-15 năm tù.

Phúc XO bị bắt.
Phúc XO bị bắt.

Theo cáo trạng truy tố, rạng sáng ngày 10/4, lực lượng thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đột kích tụ điểm ăn chơi của Phúc XO, bắt quả tang 5 phòng có dấu hiệu bay lắc, sử dụng ma tuý. Tổng cộng 80 người, trong đó có 30 nhân viên của quán, bị đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Qua khám xét nhà của Phúc ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, cảnh sát tìm thấy trong phòng Trần Ngọc Tài có 20 viên thuốc lắc, 10 gói ketamin; một số súng, đạn, kiếm, bình xịt hơi cay, áo giáp... Số vũ khí này Tài khai mua trên mạng và chưa sử dụng lần nào.

Với các hành vi: tàng trữ công cụ hỗ trợ mà không có giấy phép, tàng trữ vũ khí thô sơ mà không có giấy phép, tàng trữ vũ khí thể thao, em trai Phúc XO đã bị xử phạt 45 triệu đồng.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement