Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vì sao Hồ Ngọc Hà chọn Maserati Ghibli là bạn đồng hành?

Thị trường

21/11/2017 09:09

Trước thềm sinh nhật, Hồ Ngọc Hà chính thức giới thiệu đến công chúng video “Be Beautifully Bold” nhìn lại chặng đường 15 năm, với hình ảnh Hà Hồ luôn gắn liền với chiếc xe Maserati Ghibli S

Sở hữu ngoại hình tỏa sáng, thành công với nhiều vai trò, cũng không ít những sóng gió thăng trầm trong cuộc đời, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là minh chứng cho hình ảnh người phụ nữ đẹp đậm khí chất, đa tài, mạnh mẽ và đầy ý chí.

Chặng đường 15 năm theo đuổi đam mê của Hồ Ngọc Hà là hàng loạt những dấu ấn, được nữ ca sĩ cô đọng gửi gắm qua video mừng sinh nhật tuổi mới.

Hà Hồ chia sẻ: “Vẻ bề ngoài không phải là điều duy nhất mà Hà muốn mọi người nhớ đến. Chính sự tinh tế, lôi cuốn, nhẹ nhàng nhưng đầy nội lực, mạnh mẽ và táo bạo mới chính là phong cách sống của Hồ Ngọc Hà”.

Hồ Ngọc Hà lên ý tưởng hình ảnh người phụ nữ đồng hành với chiếc xe hiệu suất cao để diễn đạt những dấu ấn quan trọng trong cuộc sống của mình, bằng những khúc ôm cua dứt khoát, hay cú nhấn ga lao vút về phía trước, và cả cảm hứng từ âm thanh động cơ để làm nguồn chất liệu âm nhạc mới.

Cô đã chọn chiếc xe mà mình sở hữu vào đầu tháng 10 qua, để trở thành người bạn đồng hành trong câu chuyện tự sự của mình. Đó là mẫu xe Maserati Ghibli S Q4 phiên bản đặc biệt và chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam.

Maserati Ghibli S Q4 sở hữu thiết kế thể thao mạnh mẽ, nội thất sang trọng và đặc biệt là động cơ V6 3.0L tăng áp kép công suất 410 mã lực, hộp số tự động 8 cấp, mang lại vận tốc tối đa 284 km/h và khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,8 giây.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement