Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vì sao Đoàn Văn Hậu bỏ lỡ trận chạm trán Ajax cùng SC Heerenveen?

Du lịch & Ẩm thực

10/09/2019 09:32

Cầu thủ người Thái Bình Đoàn Văn Hậu sẽ bỏ lỡ trận chạm trán với đối thủ Ajax cùng SC Heerenveen do chưa được cấp visa lao động.

Vào ngày 2/9 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chính thức trở thành người của SC Heerenveen theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, kèm điều khoản mua đứt từ CLB bóng đá Hà Nội.

Ngay sau buổi lễ ra mắt, Văn Hậu đã lập tức lên chuyến bay ngược về Thái Lan để kịp tập trung cùng ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho trận mở màn chiến dịch Vòng loại World Cup 2022.

Vì sao Đoàn Văn Hậu bỏ lỡ trận chạm trán Ajax cùng SC Heerenveen?

Đến ngày 6/9, hậu vệ cánh trái sinh năm 1999 này trở về nước để hoàn tất hồ sơ cần thiết trước khi lên đường sang xứ sở hoa Tulip vào ngày 10. 

Theo đại diện của CLB Hà Nội FC, đại sứ quán của Hà Lan tại Malaysia sẽ chịu trách nhiệm cấp visa lao động của Văn Hậu. Vào ngày 9/9 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã có buổi làm việc để hoàn thành thủ tục nhưng bị lùi một ngày. Như vậy, cầu thủ người Thái Bình sẽ tiến hành hoàn thành thủ tục vào ngày hôm nay 10/9.

Sau đó, Văn Hậu sẽ phải chờ khoảng 3-5 ngày để nhận được visa sang Hà Lan. Kể cả trường hợp chỉ mất 3 ngày để làm visa thì Văn Hậu cũng chắc chắn không thể có cơ hội góp mặt ở trận đấu gặp Ajax Amsterdam.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Đoàn Văn Hậu sẽ có thể ra mắt SC Heerenveen trong trận đấu với FC Utrecht vào ngày 22/9. Chính vì lý do trên, kế hoạch sang Hà Lan hội quân cùng SC Heerenveen của Văn Hậu đã buộc vào dời lại.

Đoàn Văn Hậu ký hợp đồng thi đấu cho SC Heerenveen của Hà Lan theo dạng cho mượn một năm từ Hà Nội FC. Trong thỏa thuận của CLB Hà Nội FC với SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ trở về thi đấu cho U22 Việt Nam tại SEA Games 30 vào cuối tháng 11.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement