Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vì sao bà Nguyễn Phương Hằng livestream thu hút đông người xem đến vậy?

Nóng trong ngày

26/05/2021 13:23

Rất nhiều người tò mò muốn biết diễn biến tiếp theo cuộc "đại chiến" giữa bà Nguyễn Phương Hằng, sinh năm 1971, TGĐ Công ty cổ phần Đại Nam với hầu hết các nhân vật "máu mặt" của showbiz phía Nam đến đâu.

Buổi livestream bà Nguyễn Phương Hằng tối qua kéo dài 3 tiếng có tổng cộng khoảng nửa triệu tài khoản theo dõi trực tiếp trên cả hai nền tảng: facebook, youtube. Rất nhiều ý kiến trái chiều về buổi livestream của bà Hằng, có người lên tiếng ủng hộ, có người mắng chửi bà thậm tệ nhưng xem ra đều đang "hóng" bà Hằng sẽ "gọi tên", "bóc phốt" nhân vật nào trong giới nghệ sĩ, ngoài Hoài Linh, Hồng Vân, MC Kỳ Duyên, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh mà mọi người đã biết.

Mặc dù lan man suốt 3 tiếng đồng hồ, nhưng bà Hằng cũng đã thỏa mãn được phần nào số người đang "hóng". Mặc dù không xuất hiện các tên nghệ sĩ mới, nhưng bà Hằng tiết lộ nhiều thông tin mới về những nhân vật cũ. Nói thẳng tuột luôn, dưới dạng… "Tôi nằm mơ". Những thông tin bà Hằng nói về giới nghệ sĩ (cụ thể) đến nay chưa được kiểm chứng, nhưng phản ứng từ phía nghệ sĩ khá là yếu ớt, thậm chí im lặng.

Vì sao bà Nguyễn Phương Hằng livestream thu hút đông người xem đến vậy?

Bà Nguyễn Phương Hằng tại buổi livetream ngày 25/5/2021.

Mở đầu, người bà Hằng công kích đầu tiên là Hoài Linh và khoản tiền cứu trợ. Về số dư trong tài khoản Hoài Linh công bố, bà Hằng nói rằng việc xác nhận số dư rất đơn giản, có nhiều cách khác nhau, thậm chí có người bảo lãnh cũng được, sau đó họ rút ra nhưng giấy xác nhận vẫn có giá trị trong 3 tháng, 6 tháng. Do vậy, phải sao kê tất cả đồng tiền ra vào mới có giá trị. Bà Hằng cũng nói thêm bà không có ý cáo buộc Hoài Linh, thông tin chỉ mang tính tham khảo vì "chỉ người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt".

Tiếp đến bà Hằng lại "nằm mơ" thấy nhiều thứ kỳ lại như "đập đá", "trụy lạc" của nghệ sĩ, đến việc bà lập vi bằng những nhân vật hăm dọa bà. Bà tuyên bố cuộc chơi pháp lý bắt đầu, bà sẽ làm hết những gì trong khả năng của mình để lôi ra pháp lý những người bất chấp tất cả, lừa đảo cả những người nghèo.

Những cáo buộc, thông tin từ bà Phương Hằng đều một chiều và chưa được kiểm chứng, do đó nhiều người đang chờ đợi phản hồi của các bên liên quan đã bị bà Hằng "chỉ mặt gọi tên".

Bà Nguyễn Phương Hằng, 50 tuổi, tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, vợ doanh nhân Huỳnh Uy Dũng hay còn gọi là Dũng "lò vôi". Khối tài sản vợ chồng bà quản lý (đã giao cho cậu con trai sinh năm 2012), bao gồm: Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

Nhưng bà Hằng gây sự chú ý kể từ khi bà và chồng vào đầu tháng Ba tố cáo Võ Hoàng Yên lừa đảo chiếm đoạt của họ hơn 200 tỷ đồng thông qua hoạt động cứu trợ người dân miền Trung trong đợt lũ lụt năm 2020, qua hoạt động xây một cơ sở thờ tự tại Bình Thuận và các hoạt động khác. Bà bắt đầu công kích nghệ sĩ Hoài Linh và một số nghệ sĩ khác khi cho rằng những nghệ sĩ này có mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên không chịu lên tiếng tố cáo việc ông Yên lừa bịp chữa trị.

Chính bà Nguyễn Phương Hằng trong một livestream đã nhắc nhở khán giả về khoản tiền cứu trợ nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi từ 6 tháng trước.

PHƯƠNG HẰNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement