Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vì sao Apple cuối cùng cũng chịu tham dự CES 2020?

Số hóa

03/01/2020 14:10

Sau 28 năm không quan tâm đến sự kiện công nghệ được xem là triễn lãm các mặt hàng sản phẩm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới, năm nay Apple xác nhận sẽ chính thức tham dự.

Theo Gizmochina, Apple đã xác nhận công ty sẽ xuất hiện chính thức phía sau tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới (CES 2020) sắp tới tại Las Vegas. Công ty công nghệ này cũng đã tiết lộ rằng hệ thống nhà thông minh HomeKit của họ sẽ lên sân khấu tại triển lãm thương mại năm nay.

Vì sao Apple cuối cùng cũng chịu tham dự CES 2020?

Sự phát triển này diễn ra khi hai đối thủ hàng đầu của Apple là Amazon và Google dự kiến ​​sẽ tung ra bản cập nhật mới sẽ bổ sung thêm nhiều khả năng cho các thiết bị hỗ trợ IoT và nền tảng thông minh dựa trên giọng nói.

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng Apple sẽ không dự kiến ​​ra mắt bất kỳ sản phẩm phần cứng mới nào tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng nhưng giám đốc điều hành của Apple Jane Horvath dự kiến ​​sẽ phát biểu trên bảng điều khiển quyền riêng tư của người tiêu dùng vào ngày 7/1.

Apple thường không rõ ràng từ việc chính thức tham dự CES. Đây sẽ là lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ, Apple sẽ tham dự Triển lãm Điện tử tiêu dùng với tư cách chính thức. 

Vì sao Apple cuối cùng cũng chịu tham dự CES 2020?

Năm ngoái, công ty đã đưa ra một dấu hiệu khổng lồ ở Las Vegas nhằm bảo vệ an ninh cho các thiết bị của họ, ngay trước CES. Một năm trước đó, vào năm 2018, một số nhân viên của Apple đã gặp gỡ các nhà cung cấp kính thực tế tăng cường tiềm năng tại CES.

CES là tên viết tắt của Consumer Electronics Show – một nơi mà trong năm sẽ được tổ chức Triễn lãm các mặt hàng sản phẩm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới. CES còn là một sự kiện quốc tế toàn cầu kết nối các ngành công nghiệp với nhau, giúp cho sự phát triển của các sản phẩm tiêu dùng điện tử vững bền và gắng kết hơn. CES được tổ chức bởi CEA (Consumer Electronics Association – Hiệp Hội Sản Phẩm Điện Tử Tiêu Dùng). Có hơn 2.000 công ty thành viên bao gồm cả vận động lập pháp, nghiên cứu thị trường, giáo dục, đào tạo kỹ thuật…

Hội chợ CES 2020, sự kiện công nghệ hội tụ các hãng truyền thông và doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, nhằm giới thiệu qua về những sản phẩm và xu hướng của năm mới, diễn ra từ ngày 7-10/1/2020 tại Las Vegas, Mỹ.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement