Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vì sao Apple bất ngờ thu hồi hàng loạt móc khóa Hermes AirTag?

Số hóa

26/05/2021 12:52

Apple giới thiệu sản phẩm định vị AirTag cách đây không lâu. Ngoài ra họ còn bán kèm phụ kiện móc khóa Hermes với mức giá khá đắt đỏ. Tuy nhiên mới đây Apple phải thu hồi hàng loạt móc khóa Hermes vì vấn đề chất lượng không đảm bảo.

Sau khi Apple giới thiệu AirTag, rất nhiều người dùng cảm thấy thích thú với thiết bị này. AirTag thực sự giải quyết được vấn đề dành cho những người dùng hay quên.

Tuy nhiên, vì thiết kế tròn dẹt với một mặt là nhựa, nó cần thêm một phụ kiện móc khóa để bảo vệ và dễ dàng mang theo.

Bên cạnh móc khóa Hermes đắt đỏ, bạn cũng có thể tìm các móc của bên thứ 3 với giá phải chăng hơn.

herms-1-696x392.jpeg

Mặc dù có mức giá lên tới hơn 8 triệu, móc khóa Hermes của AirTag dường như đang gặp một số vấn đề. Trên website của Apple, sản phẩm hiển thị “Hiện không có sẵn” cho tất cả các màu.

Theo 9to5Mac, Apple đã phải thu hồi hàng loại móc khóa Hermes sau khi nhận được phản hồi từ người dùng.

hermes-2048x1536.jpeg

Theo chia sẻ từ một người dùng, anh ta đã gắn chiếc móc khóa Hermes này với chìa khóa và dùng cẩn thận. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, phần cúc cài đã bị bung ra. Người này đã liên hệ với Apple Care để đổi sang một sản phẩm mới.

Trước đó nhân viên Apple xác nhận có sẵn hàng nhưng khi đến nơi họ thông báo trong kho đã hết móc khóa Hermes. Người đàn ông này chỉ có hai lựa chọn: trả hàng và hoàn tiền hoặc mang đến cửa hàng Hermes để sửa chữa.

Hiện cả Hermes và Apple đều chưa xác nhận thông tin nhưng Apple đã ngừng bán phụ kiện móc khóa AirTag này chỉ sau chưa tới 1 tháng lên kệ.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement