Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vespa 946 RED – Xe tay ga thời trang đắt 'đỏ' nhất Việt Nam

Thị trường

17/10/2017 09:18

Có giá 405 triệu đồng, Vespa 946 RED ngang với một chiếc xe hơi số tự động trên thị trường.

Nếu như Vespa 946 là một tác phẩm nghệ thuật thì Vespa 946 RED còn hơn thế. RED không đơn thuần là màu xe, mà nó là một chương trình từ thiện nhằm chống lại AIDS, lao và sốt rét trên thế giới. RED được thành lập từ năm 2006, bên cạnh Vespa mới gia nhập, còn có sự xuất hiện của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Nike, American Express, Starbucks và Coca-Cola.

Gần đây nhất với Vespa 946 RED, chính là chiếc iPhone màu đỏ của Apple, thứ đang tạo thành xu hướng và rất nhiều hãng smartphone đã tạo ra phiên bản màu đỏ này, dù không phải là RED thực thụ.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán Vespa 946 RED sẽ được tặng cho các dự án phòng chống AIDS, lao và sốt rét. Từ khi thành lập, RED đã đóng góp 360 triệu USD cho quỹ toàn cầu nhằm chống lại 3 căn bệnh kể trên.

Vespa 946 tại Việt Nam là một câu chuyện thú vị. Được mang về với mục đích làm thương hiệu là chủ yếu, nhưng bất ngờ mẫu xe này được rất nhiều tay chơi săn đón và mua về. Rõ ràng một chiếc xe máy tay ga với động cơ chỉ 125cc có giá cả trăm triệu đồng là rất đắt đỏ, nhưng không gì có thể ngăn cản những tay chơi sành điệu và giàu có, lại còn yêu Vespa.

Vespa 946 RED lần này bán hàng theo kiểu đặt trước, người quan tâm có thể liên hệ với trưởng phòng bán hàng Piaggio Việt Nam,ông Nguyễn Nguyên Phong, số điện thoại 0888851147 hoặc email phong.nguyen@piaggio.com.vn.

Về thiết kế tổng thể, Vespa 946 RED không thay đổi nhiều so với những người đàn anh, vốn được cho là đỉnh cao của thiết kế xe tay ga thời trang. Toàn bộ thân của Vespa 946 RED được làm bằng thép, yên xe độc đáo và đầu xe đầy tinh tế - những đường nét của Vespa 946 đã được sử dụng vào những mẫu xe sau này của Vespa như Primavera hay Sprint.

Xe sử dụng động cơ 125cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh, hệ thống kiểm soát lực kéo ASR. Trang bị trên Vespa 946 RED không quá nổi trội nếu so với những người anh em của mình, điển hình nhưVespa GTS 300 có mức giá chỉ 120 triệu đồng. Tuy nhiên, thiết kế độc đáo khác lạ trên đường phố cùng những giá trị vô hình mà Vespa 946 nói chung hay bản RED nói riêng mang lại, khiến nó có giá cả trăm triệu đồng mà vẫn có người muốn sở hữu.

Vespa 946 RED có giá 405 triệu đồng, các phụ kiện đi kèm như túi da, kính chắn gió sẽ tốn thêm gần 20 triệu đồng nữa.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement