Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Venezuela tuyên bố đã giết chết viên cảnh sát dùng trực thăng tấn công tòa án cách đây sáu tháng

Chính sách - Hạ tầng

17/01/2018 07:32

Cảnh sát Venezuela vừa tuyên bố Oscar Perez, cựu sĩ quan cảnh sát dùng trực thăng tấn công tòa án ở thủ đô Caracas cách đây 6 tháng đã bị giết chết.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nestor Reverol xác nhận trên Twitter rằng Oscar Perez đã bị giết chết cùng với 6 người khác trong một cuộc đấu súng gần thủ đô Caracas hôm thứ Hai (15/1).

Trong khi đó phía cảnh sát cũng mất hai người trong cuộc đấu súng này.

Hình ảnh cuộc không kích xuất hiện trên mạng xã hội vào hôm qua (15/1) cho thấy Oscar Perez, viên cảnh sát nói trên bị thương trong lúc giao tranh với lực lượng đặc nhiệm của chính phủ.Cuộc giao tranh được cho là xảy ra ở khu vực ngoại ô thủ đô Caracas.

Hình ảnh Oscar Perez vào thời điểm thực hiện cuộc tấn công cách đây 6 tháng.
Hình ảnh Oscar Perez vào thời điểm thực hiện cuộc tấn công cách đây 6 tháng.

Trong một số đoạn video clip được đăng trên tài khoản Instagram của mình, Perez nói rằng ông và các cộng sự đã bị bao vây và tấn công trên một con đường tại El Junquito.

Perez được nhìn thấy trong các video clip với máu trên khuôn mặt của mình và một khẩu súng máy trong tay, một số video có thể nghe thấy tiếng súng.

"Họ đang bắn vào chúng tôi những quả phóng lựu, chúng tôi nói rằng chúng tôi sẽ đầu hàng nhưng họ muốn giết chúng tôi", Perez nói.

Tuy nhiên, Bộ Nội vụ Venezuela nói rằng lực lượng cảnh sát đã bị tấn công bởi nhóm Perez khi họ đang đàm phán đầu hàng.Trong một tuyên bố sau đó, Bộ Nội vụ Venezuela nói rằng nhóm của Perez "cố gắng phá hủy một chiếc xe tải bằng chất nổ".

Vào tháng 6/2107, Oscar Perez vốn là một sĩ quan cảnh sát, đã cùng một số người dùng máy bay trực thăng tấn công văn phòng Toà án Tối cao ở thủ đô Caracas bằng súng và lựu đạn. Không có thương vong trong vụ tấn công này.

Trong một số video clip đăng tải sau cuộc tấn công, Perez tuyên bố rằng mình nằm trong nhóm những người đã chán ngán với chính quyền của Tổng thống Nicolas Maduro.Các nhà chức trách Venezuela sau đó đã đưa ra lệnh bắt giữ, trong đó ông bị buộc tội là "cuộc tấn công khủng bố".

MINH MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement