Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vào cua quá nhanh, nữ tay đua cùng chiếc Huracan Super Trofeo gặp tai nạn kinh hoàng

Vĩ mô

11/09/2018 21:35

Vào cua quá nhanh và mất lái, chiếc siêu xe lao thẳng vào dải barriê tại đường đua.

Nữ tay đua Sheena Monk chỉ mới lần đầu bước vào sự nghiệp đua xe chuyên nghiệp cùng đội đua Wayne Taylor Racing vào tuần trước; nhưng ngay sau đó cô đã gặp phải một tai nạn kinh hoàng tại khúc cua Corkscrew trên đường đua Laguna Seca.

"Cầm cương" chiến mã Lamborghini Huracan Super Trofeo Evo cho mùa giải này, Sheena Monk đã mất lái ngay tại đoạn cua đầu tiên, và chiếc siêu xe đã lao trực diện vào dải barriê. Ngay sau va chạm, chiếc xe bị hất tung lên không trung trong vài giây rồi mới hạ xuống.

Nữ tay đua nhanh chóng được đưa tới bệnh viện gần đó. Cũng trong ngày hôm đó, hiệp hội đua xe thể thao IMSA đã đưa ra thông cáo báo chí về tình trạng của Sheena: “Hiện tại cô ấy đã được nhập viện và hoàn toàn tỉnh táo. Tình trạng sức khỏe của cô ấy hiên đã ổn định.”

Vào sáng Chủ Nhật thì chính Sheena Monk đã trả lời báo chí: “Hiện tôi vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn tại đường đua Laguna Seca, tuy nhiên tôi biến ơn mức độ an toàn của chiếc Super Trofeo.”

Nữ tay đua Sheena Monk. Ảnh: Wayne Taylor Racing.
Nữ tay đua Sheena Monk. Ảnh: Wayne Taylor Racing.

Quan sát kỹ hơn đoạn video, có vẻ như hệ thống thắng của xe đã gặp trục trặc trước khi Sheena vào đoạn cua khó nhất của Laguna Seca. Tuy vậy, đại diện của Lamborghini, sau khi phân tích các dữ liệu sau tai nạn, đã khẳng định rằng mọi hệ thống trên xe đều hoạt động bình thường.

Cho dù tai nạn này xảy ra do lỗi của xe hay của bản thân tài xế, cú va chạm kinh hoàng cho ta thấy được những chiếc siêu xe hiện nay đã trở nên an toàn như thế nào.

PHÙNG LONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement