Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vân Quang Long qua đời, những thành viên còn lại của nhóm nhạc 1088 bây giờ ra sao?

Lối sống

29/12/2020 23:16

Gần 20 năm tan rã, cuộc sống của các thành viên nhóm nhạc đình đám 1088 đều đã thay đổi rất nhiều. Nhất là mới đây khi tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời, người hâm mộ càng muốn biết các thành viên nhóm nhạc ngày ấy giờ ra sao.

Các thành viên nhóm nhạc 1088 - một trong những boyband đình đám Vpop, thời điểm nhữngnăm 2000với sự góp mặt của 5 thành viên gồm: Ưng Hoàng Phúc, Vân Quang Long,Điền Thái Toàn, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh

Ngày ấy - bây giờ của các thành viên nhóm nhạc 1088 đình đám một thời
Nhóm nhạc 1088 với sự góp mặt của 5 thành viên gồm: Ưng Hoàng Phúc, Vân Quang Long,Điền Thái Toàn, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh. Ảnh: FB

Nhất Thiên Bảo

Nam ca sĩ Nhất Thiên Bảo - một trong những mảnh ghép không thể thiếu của 1088. Kể từ khi rời khỏi 1088, Nhất Thiên Bảo từng cố gắng bám trụ với nghề bằng việc ra mắt một số sản phẩm âm nhạc, tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với anh.

Sau nhiều lần thất bại, nam ca sĩ quyết định sang Mỹ lấy vợ và sinh con. Hiện tại, Nhất Thiên Bảo đang có cuộc sống khá ổn định với công việc kinh doanh thành công.

Ngày ấy - bây giờ của các thành viên nhóm nhạc 1088 đình đám một thời
Thông qua chia sẻ của ca sĩ Hồng Ngọc, được biết Nhất Thiên Bảo đã rút khỏi nghệ thuật, toàn tâm toàn ý lo cho công việc kinh doanh ở Mỹ. Ảnh: FB

Ưng Hoàng Phúc

Trong số 5 thành viên của 1088, Ưng Hoàng Phúc được biết đến là nam ca sĩ có sự nghiệp thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Sau khi 1088 tan rã, nam ca sĩ này với lượng người hâm mộ ổn định đã nhanh chóng được ông bầu Quang Huy hỗ trợ tạo được chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp. Chặng đường sự nghiệp của Ưng Hoàng Phúc thăng hoa với hàng loạt những bản hit đình đám nhưThà rằng như thế, Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều, Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi...

Ngày ấy - bây giờ của các thành viên nhóm nhạc 1088 đình đám một thời
Ưng Hoàng Phúc được người hâm mộ nhắc đến là nam ca sĩ quốc dân của thế hệ 8x, 9x. Ảnh: FB

Hiện tại, tuy sự nghiệp không còn rực rỡ như thời kỳ đỉnh cao, song Ưng Hoàng Phúc vẫn có cuộc sống vô cùng viên mãn. Đặc biệt, cuộc hôn nhân của anh và bà xã Kim Cương chính là điều khiến công chúng ngưỡng mộ nhất.

Ngày ấy - bây giờ của các thành viên nhóm nhạc 1088 đình đám một thời
Tổ ấm 5 thành viên hạnh phúc viên mãn của Ưng Hoàng Phúc được nhắc đến như hình mẫu hôn nhân của Vbiz.(Ảnh: FB).

Vân Quang Long

Vân Quang Long có lẽ là cái tên đầy tiếc nối nhất khi anh vừa qua đời tại Mỹ do đột quỵ ở độ tuổi 41. Thông tin này để lại nhiều đau buồn cho gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Sau khi rời khỏi 1088, Vân Quang Long cũng có sự nghiệp thành công như Ưng Hoàng Phúc. Ghi dấu trong lòng công chúng hâm mộ bởi gương mặt điển trai, giọng hát trầm ấm, Vân Quang Long khiến khán giả nhớ mãi với hai bản hit đình đám một thời là Thư cuối, Bởi tin lời thề.Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của Vân Quang Long cũng nhanh chóng nhường chỗ cho công việc kinh doanh.

b
Vân Quang Long và các cựu thành viên 1088 vẫn thường xuyên gặp gỡ nhau. Ảnh: FB

Về đời tư, được biết, nam ca sĩ sau một lần tan vỡ hôn nhân, đã tái hôn với người vợ kém10 tuổi. Ca sĩ Vân Quang Long rất ít khi xuất hiện tại các sân khấu, anhdành phần lớn thời gian cho tổ ấm và công việc kinh doanh bất động sản trên đất Mỹ.

Ngày ấy - bây giờ của các thành viên nhóm nhạc 1088 đình đám một thời
Vân Quang Long và người vợ thứ 2 hiện đang có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.Được biết cả hai đã có một em bé vô cùng đáng yêu. (Ảnh: FB)

Nhật Tinh Anh

Nhật Tinh Anh sau khi rời khỏi 1088 cũng tiếp tục với sự nghiệp solo, tuy nhiên, không may mắn như Ưng Hoàng Phúc và Vân Quang Long. Nam ca sĩ này đã phải chật vật một thời gian dài mới tạo được dấu ấn trong sự nghiệp với ca khúcVầng trăng khóc.

Hiện tại, sau nhiều năm, Nhật Tinh Anh vẫn gắn bó với đam mê ca hát. Anh phần lớn tham gia lưu diễn ở nước ngoài. Dù show diễn không nhiều nhưng anh vẫn cố bám trụ với nghề.

Ngày ấy - bây giờ của các thành viên nhóm nhạc 1088 đình đám một thời
Nhật Tinh Anh cũng từng có dịp hội ngộ với Nhất Thiên Bảo trong những dịp đi lưu diễn ở Mỹ. Ảnh: FB

Điền Thái Toàn

Là sao nam được nhận xét điển trai nhất nhì 1088 ngày ấy, Điền Thái Toàn sau khi rời khỏi nhóm cũng nhanh chóng từ bỏ đam mê nghệ thuật. Nam ca sĩ đình đám ngày nào hiện đã sang Mỹ và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ con. Tại xứ cờ hoa, nam ca sĩ tập trung vào phát triển kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công.

Ngày ấy - bây giờ của các thành viên nhóm nhạc 1088 đình đám một thời
Điền Thái Toàn ngày nào giờ đã là ông bố 2 con. Ảnh: FB

Có thể thấy, sau 18 năm tan rã, cuộc sống của các thành viên nhóm nhạc đình đám 1088 đều đã thay đổi rất nhiều. Nếu như có người vẫn bám trụ với nghề hát, thì có người đã sớm rẽ hướng kinh doanh. Mỗi người một chọn lựa, song dấu ấn về thời huy hoàng của họ vẫn khiến khán giả khó quên.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement