Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Văn Mai Hương ra MV mới, trải lòng chuyện tình của chính mình

Nóng trong ngày

17/08/2020 11:28

Văn Mai Hương chia sẻ, “Đốt” chính là ca khúc cô ưng ý nhất trong chuỗi dự án hợp tác cùng Hứa Kim Tuyền.

Tối 16/8, Văn Mai Hương chính thức trình làng MV Đốt sau thời gian ấp ủ. Ca sĩ nói, Đốt là ca khúc cô ưng ý nhất trong chuỗi dự án hợp tác cùng Hứa Kim Tuyền. Nội dung của bài hát cũng trùng với chuyện tình cũ của Văn Mai Hương, "1 cuộc tình trong bóng tối" mà cô từng giấu gia đình, những người thân thiết đến tận bây giờ. Vì thế, cô đã thổi cảm xúc thật nhất vào trong từng câu chữ, theo VietNamNet.

MV không có yếu tố tâm linh nhưng quay kiểu ma mị.
MV không có yếu tố tâm linh nhưng quay kiểu ma mị.

Nội dung của bài hát này cũng trùng lặp với một câu chuyện tình của chính cô - một cuộc tình trong bóng tối mà Văn Mai Hương giấu kín cả gia đình, những người thân thiết đến tận thời điểm hiện tại. Chính vì lý do đó, nữ ca sĩ đã mang cảm xúc thật nhất vào trong từng câu hát.

“Điều tôi gửi gắm trong MV Đốt là cảm xúc của chính tôi và nhiều người phụ nữ ở ngoài kia sau khi kết thúc một cuộc tình, từ việc không chấp nhận chuyện tan vỡ, sống trong đau khổ cho đến khi thỏa hiệp, chấm dứt tất cả và mạnh mẽ bước qua”, cô nói.

Ca khúc "Đốt" tiếp tục là dự án âm nhạc mà Văn Mai Hương hợp tác cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sau các bản hit trước. “Đốt” được viết dựa trên câu chuyện của chính Hứa Kim Tuyền sau khi kết thúc một cuộc tình không trọn vẹn: “Bài hát như nỗi niềm của những người yêu đâm đầu lúc chỉ mới 20 đến 25 tuổi. Họ chấp nhận yêu, sống hết mình rồi rất hận và sẵn sàng đốt hết mọi thứ sau khi chia tay. Ẩn ý của từ “đốt” còn là việc họ dám xóa sạch hết những thứ liên quan đến tình cũ rồi gửi một lời chúc phúc và bước tiếp trên con đường của riêng mình...”.

Hứa Kim Tuyền cũng bật mí “Đốt” là ca khúc đánh dấu duyên nợ của anh cùng Văn Mai Hương và phải sau 2 năm “thai nghén” mới được ra mắt công chúng: “Chúng tôi thực hiện dự án này khá nhanh. Hương đã thu hai phiên bản khác nhau, một bản hát rất buồn và một bản hát rất tỉnh. Sau khi nghe đi nghe lại, chúng tôi đã chọn bản tỉnh bởi nó thể hiện đúng cảm xúc sau khi chia tay - luôn tỏ ra bất cần nhưng lại có nỗi đau âm ỉ”.

Văn Mai Hương đã tập luyện với 1 HLV lặn chuyên nghiệp trước ngày bấm máy. 
Văn Mai Hương đã tập luyện với 1 HLV lặn chuyên nghiệp trước ngày bấm máy. 

Trong quá trình quay MV, Văn Mai Hương lần đầu đối mặt với nỗi sợ hãi của mình khi ghi hình dưới nước. Bởi lẽ, ca sĩ từng suýt chết đuối lúc nhỏ nên cô rất sợ nước. Nhưng vì mong muốn có cảnh quay ấn tượng, Văn Mai Hương đã nghe lời động viên của ê-kíp, tập luyện với 1 HLV lặn chuyên nghiệp trước ngày bấm máy. 

Về phía Văn Mai Hương, cô chia sẻ rằng “Đốt” chính là ca khúc cô ưng ý nhất trong chuỗi dự án hợp tác cùng Hứa Kim Tuyền.

Với những hoạt động trên của Văn Mai Hương, cho thấy cô nàng đã cân bằng được cảm xúc sau thời gian khủng hoảng tâm lý vì bị lộ clip nóng. Cô gửi lời cảm ơn đến gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ đã ở bên cạnh động viên, an ủi cô rất nhiều. Có lẽ, đây cũng là dịp, Văn Mai Hương trải lòng về quãng thời gian đau khổ nhất, nhận ra nhiều điều quý giá, đáng trân trọng và mạnh mẽ hơn sau khi bị hacker tung clip.

Vào cuối tháng 12/2019, thông tin Văn Mai Hương bị lộ clip nhạy cảm trở thành vấn đề được dư luận quan tâm. Điều đáng nói, những hình ảnh bị phát tán có lẽ được trích xuất từ camera an ninh lắp đặt trong nhà của nữ ca sĩ.

Điều đó khiến cư dân mạng đặt nghi vấn có kẻ xấu xâm nhập vào hệ thống bảo mật và trích xuất mà cô không hề hay biết. Cộng đồng mạng và nhiều nghệ sĩ lên tiếng động viên giọng ca Cầu hôn và bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi phát tán của kẻ xấu.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement