Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Văn Hậu vào đội hình tiêu biểu Asian Cup 2019 sau vòng 1/8

Vĩ mô

24/01/2019 15:12

Sau khi loạt trận vòng 1/8 Asian Cup 2019 kết thúc, tờ Fox Sport đã chọn ra 10 cầu thủ xuất sắc nhất, Việt Nam góp 1 gương mặt.

Trong trận đấu vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã phòng ngự chắc chắn và khiến cho ngôi sao số 1 của Jordan là Musa Al-Taamari không thể hiện được nhiều. Ngoài ra, một vài lần, Đoàn Văn Hậu đã uy hiếp khung thành của Amer Shafi với những pha dứt điểm từ xa.

Tờ Fox Sport đã vinh danh Đoàn Văn Hậu khi điền tên cầu thủ này vào top 10 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019. Nói về hậu vệ của CLB Hà Nội, Fox Sport viết: “Dù mới 19 tuổi nhưng Đoàn Văn Hậu đã thi đấu vô cùng chững chạc. Đó là nhân tố quan trọng giúp đội tuyển Việt Nam vượt qua Jordan.

Hậu vệ 19 tuổi Đoàn Văn Hậu.
Hậu vệ 19 tuổi Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này. Bên cạnh Văn Hậu còn 8 cầu thủ nữa được Fox Sport Asia vinh danh là Zheng Zhi (Trung Quốc), Theerathon Bunmathan (Thái Lan), Alireza Beiranvand (Iran), Takehiro Tomiyasu (Nhật Bản), Tom Rogic (Australia), Hwang Hee-chan (Hàn Quốc), Hamad Al-Shamsan (Bahrain) và Bassam Al-Rawi của Qatar.

Trong khi đó, nhà cầm quân của ĐT Trung Quốc, ông Lippi được bình chọn là HLV xuất sắc nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019.

10 cá nhân xuất sắc nhất vòng 1/8 Asian Cup.
10 cá nhân xuất sắc nhất vòng 1/8 Asian Cup.
MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement