Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Uống nước dừa đều đặn cho da đẹp, dáng xinh

Khỏe - đẹp

12/07/2017 03:31

Nước dừa đã được khoa học chứng minh tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, và giảm cân hiệu quả.

Nước dừa, nguồn nước tinh khiết, sạch từ thiên nhiên do tạo hóa ban tặng, Nước dừa là thức uống tươi mát , bổ dưỡng, thanh lọc cơ thể rất tốt và góp phần giảm cân hiệu quả.

Nước dừa đã được khoa học chứng minh tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, và giảm cân hiệu quả.Nước dừa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, cùng tìm hiểu công dụng ,tuyệt chiêu giảm cân bằng nước dừamột cách hiệu quả nhất.

Nước dừa có nhiều công dụng làm đẹp.

Thành phần nước dừa

Trong nước dừa chứa nhiều khoáng chất , magie, kali, hoàn toàn không chứa chất béo, đặc biệt là chất xơ. Chất xơ có trong dừa, sẽ giúp bạn có cảm giác mau no, hạn chế cơn thèm ăn, vì thế nạp ít năng lượng hơn bình thường và giúp ta giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh đó, uống nước dừa trước khi ăn sẽ giúp bạn no bụng, cung cấp lượng nước cho cơ thể, mau chóng thải độc tố ra ngoài cơ thể, giúp giảm cân.

Giảm cân hiệu quả

Bạn nên thay thế nước dừa cho các loại sinh tố nhiều calo khác, nước dừa là thức uống tốt nhất hổ trợ việc giảm cân của bạn.

Trong một cốc nước dừa có chứa khoảng 50calo, chứa ít calo, nhưng có thể cung câp dưỡng chất cho cơ thể, Bạn có thể thoải mái uống nước dừa mà không lo tăng cân.Tuyệt chiêu giảm cân bằng nước dừalà bạn hãy uống nước dừa hằng ngày, không những giảm cân mà còn tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên, nước dừa là nguyên liệu thiên nhiên, tác dụng giảm cân chậm, muốn giảm cân hiệu quả bạn phải kiên trì, đều đặn uống nước dừa hằng ngày mới thấy hiệu quả.

Nước dừa vừa có tác dụng giảm cân vừa đẹp da.

Bên cạnh việc giảm cân, nước dừa còn có tác dụng làm đẹp da hữu hiệu: trắng da, chống lão hóa,mang lại làn da trẻ trung, căng đầy sức sống.Uống nước dưa hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, và nước dừa không giúp bạn giảm cân nhiều, bạn có thể sửviên giảm cânBest Slim USA.

Đây là viên giảm cân hàng đầu của Mỹ, tác dụng giảm cân nhanh chóng, an toàn bởi các thành phần giảm cân tự nhiên: lá sen, tinh bột, mù tạc, thảo quyết minh, các thành phần này tác dụng lên tế bào mỡ, đốt cháy và thải mỡ thừa ra ngoài.

Trong thời gian ngắn bạn sẽ giảm cân rõ rệt, không cần áp dụng chế độ ăn kiêng cực khổ, và mất nhiều thời gian. Chúc bạn giảm cân thành công.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement