Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ứng dụng chụp hình kẻ trộm điện thoại

Khoa học - Công nghệ

03/04/2017 06:59

Khi kẻ trộm cố tình mở khóa điện thoại, camera trước sẽ chụp hình, xác định vị trí trên bản đồ và gửi nó qua gmail đã được định sẵn của bạn.

Nếu như iPhone đã được trang bị tính năng tìm lại điện thoại bị mất là “Find my iPhone” thì người dùng điện thoại android vẫn chưa được trang bị. Nhưng với ứng dụng CrookCatcher việc tìm lại chiếc điện thoại không phải quá khó.

Cụ thể, ứng dụng sẽ tự động chụp ảnh và xác định vị trí kẻ trộm khi họ cố gắng mở khóa hoặc nhập sai mã PIN, sau đó gửi toàn bộ thông tin về email cho bạn. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, bạn cần phải cấp quyền cho ứng dụng và cấu hình một số tùy chọn tương ứng. Giao diện ứng dụng khá đơn giản với 3 mục chính gồm Settings, Home và cuối cùng là nơi lưu trữ ảnh kẻ trộm, kèm theo đó là thời gian và vị trí chính xác trên bản đồ.

Trong phần Settings, bạn có thể điều chỉnh lại số lần mở khóa sai tại mục Attempts limit. Ví dụ, nếu là một thì sau một lần mở khóa sai, smartphone sẽ tự động chụp ảnh và xác định vị trí. Email Notifications chính là nơi để bạn thiết lập địa chỉ email dùng để nhận cảnh báo. Nếu không muốn kẻ trộm phát hiện Crook Catcher đang chạy nền, bạn có thể vào phần Device Notifications và tắt bớt các thông báo không cần thiết.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement