Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

UBND quận huyện là nơi quản lý nhà đất phục vụ tái định cư

UBND các quận huyện quản lý, sử dụng nhà ở, đất ở phục vụ tái định cư cho các dự án chỉnh trang đô thị, công ích trên địa bàn TP.HCM.

UBND TP.HCM vừa chấp thuận chủ trương giao UBND các quận huyện quản lý, sử dụng nhà ở, đất ở phục vụ tái định cư cho các dự án chỉnh trang đô thị, công ích trên địa bàn TP.HCM năm 2019.

  Dự án nhà ở tái định cư Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Dự án nhà ở tái định cư Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Sở Xây dựng sẽ chủ trì, phối hợp với các sở ngành, quận huyện rà soát việc đăng ký nhu cầu của UBND các quận huyện trong quản lý, sử dụng nhà ở, đất ở phục vụ tái định cư cho các dự án chỉnh trang đô thị, công ích trên địa bàn TP.HCM năm 2020, tránh trường hợp phải bàn giao nhiều lần giữa các đơn vị quản lý của TP.HCM và quận huyện.

Sở Nội vụ được giao chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tham mưu phương án bàn giao nhân sự, tổ chức bộ máy đồng thời với việc bàn giao bổ sung các chức năng cho Trung tâm Quản lý nhà và Giám định Xây dựng...

Đối với việc giải quyết 1 trường hợp bố trí nền tái định cư để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án phát triển giao thông xanh TP.HCM, giao Sở Xây dựng TP.HCM tham mưu trình UBND TP.HCM xem xét, quyết định.

TUYẾT HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement